ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขายเลิกตื๊อ!เผยแมนยูเตรียมยื่นซื้อซานโช่ครั้งสุดท้าย

ไม่ขายเลิกตื๊อ!เผยแมนยูเตรียมยื่นซื้อซานโช่ครั้งสุดท้าย

Posted 25/09/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ เจดอน ซานโช่ เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาจะให้ข้อเสนอเป็นเงินรวม 90 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นการจ่ายทันที 75 ล้านปอนด์กับค่าโบนัสตามเงื่อนไขอีก 15 ล้านปอนด์
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนรวม 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในสัปดาห์หน้า และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขายื่นข้อเสนอขอซื้อ ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ซานโช่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งว่ากันว่าส่วนตัวแล้วแข้งวัย 20 ปีอยากย้ายทีมมากๆ แถมดาวเตะชาวอังกฤษกับเอเยนต์ของเขาก็บรรลุเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตั้งนานแล้วด้วย แต่การย้ายทีมมันติดปัญหาจากการที่ทั้ง 2 ทีมยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวได้ โดยที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่ามันสูงเกินไปเมื่อเทียบกับสถานการณ์ต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องที่การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบกับการเงินของทีมฟุตบอลทุกทีม

    สำหรับข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ในครั้งนี้นั้น จะแบ่งเป็นการจ่ายทันที 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ส่วนอีก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) จะเป็นโบนัสถ้าหาก ซานโช่ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแจ้งให้ ดอร์ทมุนด์ รู้ด้วยว่าเขาไม่คิดที่จะต่อรองใดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเรื่องค่าตัวหรือรูปแบบของข้อเสนอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี ? เจาะผลงานซีซั่นก่อนของ อเล็กซ์ เตลเลส
    ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานักเตะที่ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด ไม่ใช่ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกต่อไป แต่เป็น อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยกระแสข่าวส่วนใหญ่เทไปในทิศทางที่ว่าเจ้าตัวอยากมาซบ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้
  • จับตาเบลผนึกกำลังซน-เคน! เทียบสถิติสามประสานบิ๊กซิกซ์ทีมไหนเจ๋งสุด
    หลังจาก แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวทำให้หลายคนจับตามองสามประสานในแดนหน้าของ “ไก่เดือยทอง” นั่นคือ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน ผนึกกำลังกับ ปีกชาวเวลส์ น่าสนใจว่าพวกเขาจะไปได้สวยขนาดไหนในฤดูกาลนี้ ทว่าหากเราจับสามประสานของสเปอร์สมาเปรียบเทียบกับสามประสานของบิ๊กซิกซ์พวกเขาจะอยู่ในอันดับไหนกัน (วัดจากสถิติการมีส่วนร่วมกับประตูในฤดูกาล 2018-19 และ 2019/20) 6.อาร์เซน่อล
  • กู้วิกฤติศรัทธา! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู โชว์ฟอร์มสยบ ลูตัน ทาวน์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเรียกสติได้อีกครั้งหลังพวกเขาบุกชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ถือเป็นการเรียกศรัทธาคืนมาอีกครั้ง หลังเปิดฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แพ้ คริสตัล พาเลซ แบบไม่รูป
  • ลูตัน ทาวน์ VS แมนฯ ยูไนเต็ด |23|09|2020
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เรียกศรัทธาคืนสู่ทัพ "ปีศาจแดง" สำเร็จหลังบุกถล่ม ลูตัน ทาวน์ 3-0 จากตัวสำรองทีเด็ดลงมารัวประตูช่วงท้ายเกม พาทีมผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เปรสตัน หรือ ไบรท์ตัน รอบ 4 ต่อไป ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 วันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »