ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนบันได 3 ขั้น ลิเวอร์พูล ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ปิดตัว

แผนบันได 3 ขั้น ลิเวอร์พูล ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ปิดตัว

Posted 26/09/2020 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" คงรู้สึกตกตะลึงกันเป็นทิวแถวที่เห็น ลิเวอร์พูล ทีมรักจัดการคว้าตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแกร่งแบบชุดใหญ่ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้หลายคนรู้สึกหงุดหงิดกับการที่ "หงส์แดง" ไม่มีความเคลื่อนไหวในการซื้อนักเตะในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้
 
หลังจากที่คว้าตัว คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายชาวกรีกมาจาก โอลิมเปียกอส ช่วงต้นเดือนกันยายนี้ "เดอะ เร้ดส์" ก็ไม่ค่อยมีการขยับซื้อนักเตะเพิ่ม มีแค่ข่าวว่าสนใจ หรือกำลังเล็งคนโน้นคนนี้ แต่บทสรุปสุดท้ายก็ไม่ได้จริงจังกับผู้เล่นเหล่านั้นมากนัก

อย่างไรก็ตามช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้แฟนบอลตาต้องลุกวาวเมื่อจัดการคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเชิงสูงมาจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันศุกร์จากนั้นแค่ 1 วันพวกเขาก็ประกาศเซ็นสัญญากับ ดีโอโก้ โชต้า ปีกชาวโปรตุกีส ซึ่งนั่นทำให้ขุมกำลังในเชิงลึกของทีมแข็งแกร่งขึ้นทันตาเห็น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดเล็กก็เดือดได้!เด็กแมนยู-ลิเวอร์พูลทะเลาะหนัก
    เกิดความวุ่นวายในเกมที่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ดวลกัน เพราะแข้งของทั้ง 2 ทีมมีจังหวะเถียงกันอย่างดุเดือดจนสุดท้ายมีคนโดนไล่ออกจากสนามฝั่งละ 1 ราย โดยเกมนี้มีการทำกันถึง 8 ประตูด้ว
  • ของปลอม! "คาร์ราเกอร์" เตือนหงส์อย่าพลาดซื้อ "2 สตาร์พรีเมียร์ลีก" เด็ดขาด
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของลิเวอร์พูล ส่งคำเตือนไปถึงทีมเก่าว่าอย่าคิดที่จะคว้า 2 แข้งอย่าง แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลล่า และ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวจี๊ดจากคริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพ เนื่องจากมองว่ายังไม่ดีพอที่จะเล่นให้หงส์แดง
  • เพลินตา!คล็อปป์ปลื้มฟอร์มลิเวอร์พูลบุกยำลินคอล์น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พอใจสุดๆ กับฟอร์มของลูกทีม หลังบุกกระซวก ลินคอล์น ซิตี้ 7-2 ในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมอวยทุกคนเล่นได้น่าดูชมมากในเกมนี้
  • ฟุตบอลเมื่อคืน 2020/21 ลิเวอร์พูลล่าสุด 7 - 2 วันนี้ล่าสุด 24/09/2020
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" หน้าบานเต็มที่หลังขุนพลทัพสำรอง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มร้อนแรงบุกถล่ม ลินคอล์น ซิตี้ 7-2 จากผลงานสุดฮอตของ "โจนส์-มินามิโนะ" เหมาคนละ 2 ประตูแถม ดีโอโก้ โชต้า ลงประเดิมสนามพาทีมผ่านเข้าไปฟัด อาร์เซน่อล ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »