ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มูรินโญ่โชว์วาจาปากกรรไกรกรีดแลมพ์สเจ็บจี๊ดไปถึงใจ

มูรินโญ่โชว์วาจาปากกรรไกรกรีดแลมพ์สเจ็บจี๊ดไปถึงใจ

Posted 30/09/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ สเปอร์ส โชว์ฝีปากสุดเจ็บจี๊ดกรีด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในระหว่างเกมที่ "ไก่เดือยทอง" ชนะจุดโทษ เชลซี เกมคาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา งานนี้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เคยหวานชื่นในยุคร่วมงานกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ จบสิ้นไปแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ลีลาฝีปากจัดจ้านด้วยการจวกใส่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระหว่างเกมที่ "ไก่เดือยทอง" ชนะจุดโทษ 5-4 หลังจากที่เสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 ศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

    เกมนี้ เชลซี ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ติโม แวร์เนอร์ ซึ่งเป็นประตูแรกอย่างเป็นทางการที่เขายิงให้กับ "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในช่วงระหว่างนั้น "เฮียมู" กับ แลมพ์ส ที่เคยเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์สมัยอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เปิดฉากสงครามน้ำลายใส่กันอย่างเมามัน

    มูรินโญ่ ได้ระเบิดอารมณ์อย่างรุนแรงใส่ แลมพาร์ด ด้วยคำพูดที่ว่า "ไอ้เวร แฟร้งค์ ทีตอนที่แกกำลังจะแพ้ 0-3 แกไม่เห็นมายืนอย่างนี้เลย" โดย กุนซือจอมแท็คติก แซะ ตำนานทีมชาติอังกฤษ ในแมตช์ที่ เชลซี โดน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน นำ 3-0 แต่สุดท้ายสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาตีเสมอ 3-3 ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

    จากการแสดงพฤติกรรมที่เดือดดาลในครั้งนี้ทำให้ดูเหมือนความสัมพันธ์เก่าๆ ระหว่าง มูรินโญ่ กับ แลมพาร์ด ที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกันในยุคที่ เชลซี รุ่งเรือง และประสบความสำเร็จมากมาย เปลี่ยนไปเป็นศัตรูคู่อาฆาตไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจารย์สอนศิษย์ ! 5 ประเด็น สเปอร์ส เขี่ย เชลซี ร่วงคาราบาว คัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ จัดการสั่งสอน แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตลูกศิษย์ แบบเบาๆ โดย "เฮียมู" นำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะจุดโทษ เชลซี 5-4 หลังเสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา
  • แฟนผีหัวใจเต้นแรง!ปูดแมนยูเล็งสอย "ก็องเต้"
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมแกร่งสุดช็อกด้วยการเล็งคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี มาร่วมทีม โดยงานนี้ "สิงห์บลูส์" ก็พร้อมปล่อยนักเตะออกไปหากพวกเขาได้รับค่าตัวในราคาที่สมน้ำสมเนื้อ
  • แบมฟอร์ดสร้างสถิติลีดส์-แฟนหวังเลียนแบบ1ทีม
    แพทริค แบมฟอร์ด ทำสถิติใหม่ให้กับ ลีดส์ หลังเกมบดเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ขณะที่แฟนบอล "ยูงทอง" หวังไกลถึงขั้นสร้างปาฎิหาริย์เหมือน 1 ทีมที่เคยทำไว้
  • อยู่หรือไป?สื่อดังแฉอนาคตเกปาหลังเชลซีได้เมนดี้
    หลังจากที่ เชลซี ได้ตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านชาวเซเนกัลมาเสริมแกร่งแล้วนั้น ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมปล่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว ไม่ได้คิดที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อมากนัก โดยเดิมที "สิงโตน้ำเงินคราม" กะจะขายให้ได้สัก 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เลยด้วยซ้ำ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »