ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยน10จุด!คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลอาร์เซน่อล

เปลี่ยน10จุด!คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลอาร์เซน่อล

Posted 01/10/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในเกมพบ อาร์เซน่อล รอบ 4 คาราบาว คัพ เชื่อคงเปลี่ยนแทบยกทีมโดยเหลือตัวหลักแค่รายเดียวเท่านั้น

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมนี้ (01.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

ทั้งสองทีมเพิ่งดวลกันมาใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเป็น "หงส์แดง" ที่เอาชนะไปได้ 3-1 อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เกมนี้ทั้ง 2 ฝั่งจะเปลี่ยนตัวกันหลายรายเพื่อให้โอกาสตัวสำรองไปลงโชว์ฝีเท้าบ้าง

 สำหรับ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ที่คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะส่งลงเล่นในนัดนี้คาดว่า จะเปลี่ยนถึง 10 ตำแหน่งจากเกมล่าสุด โดยที่ โจ โกเมซ คงเป็นคนเดียวที่ยึดตัวจริงต่อ

 

ผู้รักษาประตู: อาเดรียน

อาเดรียน นายทวารชาวสแปนิช คงจะได้โอกาสลงมาเฝ้าเสาแทน อลีสซง เบ็คเกอร์ อีกครั้ง หลังเป็นตัวจริงเกมบุกไปยำ ลินคอล์น ซิตี้ ถึงบ้าน 7-2 ในรอบสามรายการนี้

กองหลัง: เนโก วิลเลี่ยมส์, โจ โกเมซ, เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, คอสตาส ชิมิกาส
 

ในเกมชนะ ลินคอล์น นั้น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นแผงหลักตัวหลักคนเดียวที่ลงสนาม แต่เกมนี้ดาวเตะดัตช์คงได้พักบ้าง ทำให้ โกเมซ จะยืนคู่เซนเตอร์แบ็กกับ  เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก

ส่วนแบ็กขวา ให้ เนโก วิลเลี่ยมส์ ลงทำหน้าที่แทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เช่นเดียวกับฝั่งซ้ายที่ ชิมิกาส จะได้เล่นแทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ชิมิกาส จะลงเล่นในนัดนี้ไม่ได้ทำให้ โรเบิร์ตสัน หรือ เจมส์ มิลเนอร์ มีโอกาสเสียบแทน
   

กองกลาง: เคอร์ติส โจนส์, มาร์โก กรูยิช, เซอร์ดาน ชากิรี่

3 กองกลางคงจะยึดชุดเดิมที่ชนะ ลินคอล์น ทั้ง โจนส์  ที่ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ และทำสองประตูได้อย่างสุดสวย, กรูยิช ที่คุมแดนกลางได้ดี แถมมีชื่อเป็นคนทำประตูด้วย และ ชากิรี่ ที่ซัดฟรีคิกเป็นประตู

กองหน้า: ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ทาคุมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้

3 ประสานแดนหน้ายังคงยึดชุดชนะ ลินคอล์น โดยที่ เอลเลียตต์ จะเล่นฝั่งขวา ส่วน โอริกี้ ยืนด้านซ้าย ขณะที่ มินามิโนะ ยืนหน้าเป้า หลังเกมชนะ ลินคอล์น ยิงสองตุงแล้วยังทุ่มเทสุดๆ ขยันวิ่งไล่บอล และแอสซิสต์ได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »