ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!อินเตอร์พร้อมขาย "อีริคเซ่น" หลังฟอร์มห่วย

ปูด!อินเตอร์พร้อมขาย "อีริคเซ่น" หลังฟอร์มห่วย

Posted 27/10/2020 by siamsport

สื่อดังในอิตาลี รายงาน อินเตอร์ มิลาน พิจารณาที่จะขาย คริสเตียน อีริคเซ่น ออกจากสโมสร หลังนักเตะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย โดยงานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมรับเซ้งเนื่องจากอยากได้ แข้งชาวเดนมาร์กรายนี้มานานแล้ว

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ อินเตอร์ มิลาน สามารถที่จะย้ายออกจากทัพ "งูใหญ่" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้น จากการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์กาโต้ดอตคอม เว็บไซต์ดังในอิตาลี

อันโตนิโอ คอมเต้ กุนซือ "เนรัซซูรี่" ยังไม่ค่อยไว้วางใจในฝีเท้าของ อีริคเซ่น ว่าเหมาะกับสโมสรแห่งนี้ และกำลังพิจารณาที่จะขายเขาออกไปในราคาที่เหมาะสมช่วงต้นปีหน้า ขณะที่ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความสนใจอยากได้ ดาวเตะวัย 28 ปีไปร่วมทีมเช่นกัน

จากรายงานของเว็บไซต์กัลโช่แมร์กาโต้ดอตคอม ระบุว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา "เปแอสเช" ได้เริ่มเปิดการเจรจากับเอเจนต์ของ อีริคเซ่น แล้ว และหากไม่มีปัญหาอะไรพวกเขาก็จะได้นักเตะที่หมายปองมาตั้งแต่ต้นปี 2020 แต่ต้องพลาดคว้าตัวเพราะโดน อินเตอร์ ปาดหน้าเอาไปก่อน มาร่วมทีม

ทั้งนี้ อีริคเซ่น ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยสนนราคาเพียงแค่ 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 665 ล้านบาท) ไม่ถึง 1 ปีเต็ม แต่เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 9 เกมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ 29 เกมจากทุกรายการ ที่สำคัญนักเตะยิงได้แค่ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์เท่านั้น ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ทำให้ คอนเต้ ตัดสินใจดร็อปเขาออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ระส่ำ! อินเตอร์ยันอเล็กซิสเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมเจ๊ากลัดบัค
    อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมเมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ "งูใหญ่" เปิดรังเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่น กลัดบัค 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี แต่ไม่ได้มีการระบุว่าต้องพักนานเท่าไหร่
  • อิบราจัดสอง! มิลานของจริงอัดอินเตอร์ผงาดรั้งฝูงลีก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมายินตัวจริงเกมลีก ซัดคนเดียวสองลูกพา "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แกร่งกล้าเชือด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2-1 ขึ้นรั้งจ่าฝูงลีกเวลานี้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
  • อินเตอร์กลุ้ม!ลืออเล็กซิสเดี้ยงหนัก
    เอดีเอ็น เรดิโอ สื่อของชิลี ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ เจ็บด้านกล้ามเนื้อจากเกมเจ๊า โคลอมเบีย โดยอาการมันร้ายแรงจนอาจจะถึงขั้นทำให้เขาอดช่วยบ้านเกิดในช่วงกลางเดือนหน้าด้วย
  • ฟังหูไว้หู!แฉสนั่นเหตุผล "ลูกากู" ลาแมนยูเพราะ2แข้ง
    สื่อเลี่ยน ตีข่าวเหตุผลสำคัญที่ทำให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ที่ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เพราะเจ้าตัวไม่ปลื้ม 2 เพื่อนร่วมสังกัดที่แบ่งพรรคแบ่งพวก และไม่ค่อยยอมส่งบอลให้เวลาอยู่ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »