ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนเมสซี่เฮ!บาร์ซ่ายัน "บาร์โตเมว" ลาออกปธ.แล้ว

แฟนเมสซี่เฮ!บาร์ซ่ายัน "บาร์โตเมว" ลาออกปธ.แล้ว

Posted 28/10/2020 by siamsport

บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยัน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ตัดสินใจอำลาตำแหน่งประธานสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เซ่นผลงานการบริหารที่ผิดพลาด รวมไปถึงประเด็นเดือดที่มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ จนนักเตะเกือบย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกแฟนบอลงประชามติถอดถอนออกจากตำแหน่ง หลังบริหารทีมได้ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา

บาร์โตเมว และบอร์ดบริหารของเขา ถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับผลงานในการบริหาร บาร์ซ่า ที่เลวร้ายสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นที่มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ จนทำให้นักเตะคิดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ มุ่งมั่นที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน

แม้สุดท้ายแล้ว เมสซี่ ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป แต่กระนั้นมีหลายคนก็ตำหนิบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ว่าตัดสินใจผิดในเรื่องนี้ เพราะว่าตอนนี้แข้งวัย 33 ปีเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้เขามีโอกาสที่จะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว และบางฝ่ายยังถึงขั้นมองอีกว่า เมสซี่ อาจจะไม่ทุ่มเทให้ทีมมากเท่ากับแต่ก่อนด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้จะรัง เมสซี่ ให้อยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม แต่ผลงานของสโมสรก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย ล่าสุดพวกเขาต้องเจ็บปวดเมื่อโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกมาถลุงสกอร์ 1-3 ในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยิ่งเป็นการตอกย้ำการทำงานของ บาร์โตเมว และทีมงานว่าย่ำแย่เกินจะรับไหว

ทั้งนี้ บาร์โตเมว ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานในปี 2014 และนำ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 4 สมัย  และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัยในปี 2015 รวมทั้ง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละ 1 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »