ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเซ็ง!แมนยูคอนเฟิร์มชอว์พักร่วมเดือน

แฟนผีเซ็ง!แมนยูคอนเฟิร์มชอว์พักร่วมเดือน

Posted 11/11/2020 by siamsport

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลัก ต้องพักแข้งอย่างน้อย 1 เดือน หลังต้นขาเดี้ยงจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนสำคัญเลือดผู้ดี จะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 1 เดือน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน โดยถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงกลางครึ่งหลัง (อักเซล ตวนเซเบ้ ลงเล่นแทน)

การบาดเจ็บเที่ยวนี้ทำให้ ชอว์ พลาดช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เซาธ์แฮมป์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งก็รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 นัดที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวดวลกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วย แต่คาดว่า เจ้าตัวมีลุ้นคัมแบ็กทันเวลาในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม

สำหรับฤดูกาลนี้ ชอว์ ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 7 เกมในศึก พรีเมียร์ลีก และลงเล่นรวมทุกรายการไปแล้ว 10 นัด แต่การบาดเจ็บครั้งนี้ของเจ้าตัว ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายตัวใหม่ชาวบราซิเลียน ได้โชว์ฝีเท้ามากขึ้น หลังจากที่ ฟูลแบ็กวัย 27 ปี เพิ่งได้ลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว แถมยังเจอเชื้อไวรัส "โควิด-19" เล่นงานอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัวร์ลงไหม?ตำนานเชลซีฟันธงแมนยูไม่มีทางแชมป์
    จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงก์ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นไม่กลัวทัวร์ลง บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้เห็นแชมป์ลีกไปประดับในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกใช้ระบบการเล่นในปัจจุบัน แถมชี้ "ผีแดง" ที่เห็นในเวลานี้ไม่ใช่ทีมที่คุ้นชินซึ่งนิยมเกมบุกมาตลอด
  • สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง เนื่องจากเป็นการรองรับในกรณีที่ ฆวน มาต้า หรือ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจอำลต้นสังกัด
  • เรื่องฉาวชักเยอะ!แมนยูกังวลชีวิตกรีนวู้ด
    เดอะ ไทม์ส และ เดลี่ เมล 2 สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเกี่ยวกับทัศนคติในการซ้อมและไลฟ์สไตล์ของ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากช่วงนี้เขามีข่าวแง่ลบบ่อยเกินไป ส่วน ดิ แอธเลติก บอกว่าปัญหาของ กรีนวู้ด ทำให้ตอนนี้ทีมระงับแผนต่อสัญญากับเขาเอาไว้ก่อนด้วย
  • เราจะบุกใส่พวกมัน!รูนี่ย์เผยเฟอร์กี้เกลียดการเล่นเกมรับสุดๆ
    เวย์น รูนี่ย์ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายของตนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เกลียดการเล่นเกมรับมากๆ และถึงขั้นเคยบอกให้ทีมบุกใส่ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2008-09 พร้อมเสริมว่า คาร์ลอส เคยรอช เคยเกลี้ยกล่อมให้ เฟอร์กูสัน ยอมหันมาเล่นเกมรับมากขึ้นได้ในช่วงที่ เคยรอช ยังอยู่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »