ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อังกฤษประกาศ "โกเมซ" ถอนทีมชาติแล้ว

อังกฤษประกาศ "โกเมซ" ถอนทีมชาติแล้ว

Posted 12/11/2020 by siamsport

อังกฤษ ประกาศ โจ โกเมซ กองหลังจากค่ายลิเวอร์พูล ได้ถอนตัวจากการรับใช้ชาติ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บในขณะซ้อมกับ อังกฤษ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังต้องเข้ารับการสแกนเพิ่มเติมจากทีมแพทย์ "หงส์แดง" ด้วย

โจ โกเมซ เซนเตอร์แบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจถอนตัวจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แล้วเมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าขณะลงซ้อมกับทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ก่อนมีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันพฤหัสบดีนี้

ปราการหลังวัย 23 ปี พลาดช่วยทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมปะทะ ไอร์แลนด์ ตามด้วยศึกเนชันส์ ลีก กลุ่มเอ 2 ที่จะไปเยือน เบลเยียม วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. และเปิดบ้านต้อนรับ ไอซ์แลนด์ วันพุธที่ 18 พ.ย.นี้ ขณะเดียวกันนักเตะจะต้องเข้ารับการตรวจวินิจฉับเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บดังกล่าวโดยทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ โกเมซ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเสียกองหลังไปอีกราย โดยก่อนหน้านี้ต้องชวดใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่มีอาการบาดเจ็บหนักและต้องพักอีกหลายเดือน รวมถึงเพิ่งจะเสีย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งไปอีกด้วย แต่ยังโชคดีที่ได้ โฌแอล มาติป ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คเคเทียร์ชี้ลิเวอร์พูลไม่ต้องเสริมแนวรับช่วงตลาดม.ค.นี้
    เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องซื้อเซนเตอร์แบ็กเลย ต่อให้คนระดับ ดาวิด อลาบา จะมีข่าวกับพวกเขาก็ตาม
  • แย่มาพักใหญ่แล้ว!คาร์ราเกอร์ชี้ฟีร์มิโน่ควรโดนดร็อป
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ควรจะหลุดจากการเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล สัก 3-4 นัดต่อจากนี้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้แย่มาพักใหญ่แล้ว แถมถึงขั้นระบุด้วยว่า ฟีร์มิโน่ มีฟอร์มน่าผิดหวังมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนด้วยซ้ำ
  • "ซาลาห์" คิดยังไงสถานการณ์ฟีร์มีโน่,โชต้า
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังแดนมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์จนโดนแฟนบอลเรียกร้องให้ดร็อปจากตัวจริง และให้ ดีโอโก้ โชต้า ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในสามประสานสุดโหดทัพ "หงส์แดง" แทน
  • สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง เนื่องจากเป็นการรองรับในกรณีที่ ฆวน มาต้า หรือ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจอำลต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »