ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานเข้าลิเวอร์พูล!โจ โกเมซเจ็บหนักระหว่างซ้อมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

งานเข้าลิเวอร์พูล!โจ โกเมซเจ็บหนักระหว่างซ้อมแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

Posted 12/11/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก งานเข้าอย่างจัง หลัง โจ โกเมซ ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บหนัก ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ช่วงโปรแกรมทีมชาติ โดยเป็นแนวรับที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มไปอีกรายต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

โจ โกเมซ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บขณะลงซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนมีคิวลงเล่นเกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่อจากอังกฤษ

ตามรายงานระบุว่าอาการของ โกเมซ วัย 23 ปี ดูน่าเป็นห่วงและคาดว่าจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงช่วยทีมชาตินัดที่เหลือทั้งหมดเริ่มตั้งแต่ เกมกระชับมิตรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน รวมทั้งศึก เนชันส์ ลีก กลุ่มเอ 2 ที่จะไปเยือน เบลเยียม วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. และเปิดบ้านต้อนรับ ไอซ์แลนด์ วันพุธที่ 18 พ.ย.นี้ โดยรายละเอียดต้องรอการแถลงข่าวจาก แกเร็ธ เซาท์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ โกเมซ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเสียกองหลังไปอีกราย โดยก่อนหน้านี้ต้องชวดใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่มีอาการบาดเจ็บหนักและต้องพักอีกหลายเดือน รวมถึงเพิ่งจะเสีย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งไปอีกด้วย แต่ยังโชคดีที่ได้ โฌแอล มาติป ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษประกาศ "โกเมซ" ถอนทีมชาติแล้ว
    อังกฤษ ประกาศ โจ โกเมซ กองหลังจากค่ายลิเวอร์พูล ได้ถอนตัวจากการรับใช้ชาติ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บในขณะซ้อมกับ อังกฤษ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังต้องเข้ารับการสแกนเพิ่มเติมจากทีมแพทย์ "หงส์แดง" ด้วย
  • แม็คเคเทียร์ชี้ลิเวอร์พูลไม่ต้องเสริมแนวรับช่วงตลาดม.ค.นี้
    เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ "หงส์แดง" ไม่จำเป็นต้องซื้อเซนเตอร์แบ็กเลย ต่อให้คนระดับ ดาวิด อลาบา จะมีข่าวกับพวกเขาก็ตาม
  • แย่มาพักใหญ่แล้ว!คาร์ราเกอร์ชี้ฟีร์มิโน่ควรโดนดร็อป
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ควรจะหลุดจากการเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล สัก 3-4 นัดต่อจากนี้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้แย่มาพักใหญ่แล้ว แถมถึงขั้นระบุด้วยว่า ฟีร์มิโน่ มีฟอร์มน่าผิดหวังมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนด้วยซ้ำ
  • "ซาลาห์" คิดยังไงสถานการณ์ฟีร์มีโน่,โชต้า
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังแดนมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์จนโดนแฟนบอลเรียกร้องให้ดร็อปจากตัวจริง และให้ ดีโอโก้ โชต้า ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในสามประสานสุดโหดทัพ "หงส์แดง" แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »