ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลิกกุข่าวได้แล้ว!พ่อเมสซี่ยันเองไม่ได้เจรจากับเปแอสเช

เลิกกุข่าวได้แล้ว!พ่อเมสซี่ยันเองไม่ได้เจรจากับเปแอสเช

Posted 12/11/2020 by siamsport

ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ บอกเอง ไม่ได้คุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะให้ เมสซี่ ไปอยู่กับที่นั่นเหมือนที่ลือกัน หลังจากอนาคตของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินายังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าตนกำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับความเป็นไปด้ในการย้ายทีมของแข้งชาวอาร์เจนตน์

อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขายื่นเรื่องขอย้ายทีมท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวไม่พอใจกับแนวทางการทำงานของสโมสร โดยตอนนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด และถึงแม้การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น แต่ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 33 ปีก็ยังถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังรายหนึ่งเปิดเผยว่า ปารีสฯ หันมาให้ความสนใจในตัว เมสซี่ เหมือนกัน แถมบอกด้วยว่าผู้บริหารของ "เปแอสเช" ได้ติดต่อกับ ฮอร์เก้ เพื่อที่จะทำดีลนี้ไปแล้ว และจะมีการเจรจาแบบจริงจังมากขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮอร์เก้ แคปภาพข่าวนั้นจากบนอินเตอร์เน็ตมาโพสต์ลง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความแปะไปบนรูปเลยว่า "เลิกกุข่าวได้แล้ว! #เฟค นิวส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อพี่!ลิซาราซูแนะ "กรีซมันน์" ชิ่งบาร์เซโลน่า
    เตือนรุ่นน้องด้วยความหวังดี... บิเซนเต้ ลิซาราซู ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงแนะ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ควรเริ่มคิดถึงเรื่องชิ่ง บาร์เซโลน่า ได้แล้ว พร้อมระบุอยู่กับสโมสรที่เห็นคุณค่าในฝีเท้าดีกว่า
  • บาร์ซ่าจุก! "อันซู ฟาติ" ผ่าเข่าพักยาว4เดือน
    เจอกันอีกทีครึ่งซีซั่นหลัง... บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว อันซู ฟาติ ปีกดาวโรจน์ พักแข้งยาว 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย
  • "เมสซี่" สำรองเบิ้ลบาร์ซ่าคืนฟอร์มถล่มเบติสเฮในลีกรอบ5นัด
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จหลังเปิดบ้านยำ เรอัล เบติส 5-2 จาก 2 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนเฮในลีกรอบ 5 นัดรั้งอันดับ 8 ของตารางจากการลงสนาม 7 เกม ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รอคุมแมนยู!เผยบิ๊กทีมทาบโปเช็ตติโน่2รอบแต่โดนปฏิเสธ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการทำให้ตัวเองมีโอกาสไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ถึง 2 หน โดยที่ "อาซูลกราน่า" ทาบทามเขาตอนที่แพ้ บาเยิร์น แบบเละเทะเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »