ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » "ซานโช" ลั่นฟอร์มตกไม่เกี่ยวกับข่าวโยงแมนยู

"ซานโช" ลั่นฟอร์มตกไม่เกี่ยวกับข่าวโยงแมนยู

Posted 14/11/2020 by siamsport

เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงชัด ตนฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้

เจดอน ซานโช ปีกซูเปอร์สตาร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ประเด็นที่ตนมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของตนในฤดูกาลนี้ตกลง

ซานโช มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วงซัมเมอร์ ทว่าสุดท้ายไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น และเจ้าตัวก็ต้องอยู่เล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป แต่ถึงกระนั้น ดาวเตะวัย 20 ปี กลับออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวัง โดยเพิ่งทำได้แค่ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 9 นัด ซึ่งทำให้ถูกตั้งคำถามว่า เรื่องดังกล่าวมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นในสนามหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดว่า ไม่เกี่ยวแน่นอน เพราะเรื่องฟอร์มตกสามารถเกิดขึ้นได้กับนักเตะทุกคน

"ไม่นะ ผมไม่คิดแบบนั้น" ซานโช ตอบชัด หลังทำ 1 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ พิชิต สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน "ผู้เล่นทุกคนต่างต้องเจอกับช่วงเวลาแบบนี้ในอาชีพการเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว และผมก็มีความรู้สึกว่า ตอนนี้ผมกำลังเจออยู่ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่า ผมจะกลับมาได้อย่างไร และผมก็แฮปปี้ที่มีผู้จัดการทีม ซึ่งเชื่อมั่นในตัวผม และให้ผมลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ"

"ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ ทุกครั้งที่ผมลงเล่น ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็โชคดีที่ทำประตูได้ในเกมนี้ ผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีมอีกครั้ง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตรงสเปคโซลชา!แมนยูเล็งสอยหลังบราก้า
    สื่อดังเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว เดวิด การ์โม ปราการหลัง บราก้า มาร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องแย่งกับสองสโมสรดังแดนมะกะโรนี
  • หงส์แชมป์มูลค่าขุมกำลังมากที่สุดในลีก, เวสต์บรอมทั้งทีมค่าตัวน้อยกว่า แม็กไกวร์
    ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าขุมกำลังมากที่สุดเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 38,000 ล้านบาท)ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากนักเตะหลายคนพัฒนาฝีเท้าจนค่าตัวในปัจจุบันพุ่งขึ้นสูงเป็นทวีคูณ ในขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นทีมที่มีมูลค่าขุมกำลังน้อยที่สุดซึ่งน้อยกว่าค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ
  • เอาแล้ว!สื่อโปรตุเกสแฉแมนยูคุยเอเยนต์โรนัลโด้
    เร็คคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการไปหา จอร์จ เมนเดส นายหน้าคู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับการดึงเขามาร่วมทัพ โดยที่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอแบบที่พร้อมจะให้เงินก้อนโตด้วย
  • โควิดทำพิษรายได้แมนยูลดลงฮวบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง รายได้โดยรวมของทีมในช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นนี้นั้นลดลง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยหลักๆ เป็นเพราะขาดรายได้จากวันที่มีการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »