ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต่างกับโรนัลโด้?มีย่าชูแข้งอย่างเมสซี่หาใครแทนไม่ได้

ต่างกับโรนัลโด้?มีย่าชูแข้งอย่างเมสซี่หาใครแทนไม่ได้

Posted 17/11/2020 by siamsport

หลุยส์ มีย่า อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เปิดอก แฮปปี้ที่สุดท้ายแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน เพราะมันไม่สามารถหาใครมาแทนเขาได้ โดยมองว่า ลา ลีกา จะเปลี่ยนไปเลยหากไม่มี เมสซี่ เล่นอยู่ในลีกของพวกเขา

หลุยส์ มีย่า อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กล่าวว่าดีใจที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยังอยู่กับ "อาซูลกราน่า" เพราะกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นนักเตะประเภทที่หาใครมาแทนไม่ได้

เมสซี่ เคยยื่นเรื่องขอย้ายทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการตั้งใจที่จะใช้เงื่อนไขที่ระบุว่าเขาสามารถยกเลิกสัญญาของตัวเองได้ทุกซัมเมอร์ หลังจากที่มีปัญหากับบอร์ดบริหารที่นำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธาน บาร์เซโลน่า จนทำให้มันเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายทีมเพราะ "อาซูลกราน่า" อ้างว่าเงื่อนไขมันหมดอายุไปแล้ว

มีย่า ซึ่งเคยได้แชมป์ลีกร่วมกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ มาดริด มาแล้วนั้น เผยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอลสเปนที่ เมสซี่ ยังเล่นอยู่ในลีกของพวกเขา เขาเป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยานสูง และอยากได้แชมป์หลายรายการ เมื่อฤดูกาลก่อนเขาไม่ได้แชมป์ แถมยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับผู้อำนวยการกีฬา รวมถึงรู้สึกแย่ๆ กับผู้บริหารกับประธานสโมสรด้วย นอกจากนี้มันยังมีความตึงเครียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวกุนซือเมื่อฤดูกาลก่อนด้วย"

"อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เมสซี่ มีความเป็นผู้ใหญ่ในการรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ เขารู้ดีว่า บาร์เซโลน่า คือสโมสรที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา และมีแนวความคิดแบบผู้ชนะเหมือนกันด้วย กรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงแม้เขาจะย้ายออกจาก ลา ลีกา ไปแล้วแต่ชีวิตมันก็ยังเดินหน้าต่อไป ขณะที่ เมสซี่ จริงอยู่ว่าเขาอาจจะเหมือนกับกรณีของนักเตะชั้นยอดคนอื่นๆ นั่นคือเขาอาจจะย้ายออกจากทีมในอนาคต และ ลา ลีกา ยังไม่ตาย แต่นักเตะอย่าง เมสซี่ เป็นคนที่หาใครมาแทนไม่ได้ เขาอยู่ในกลุ่มนักเตะแบบที่มีคนเดียวในโลก ใช่ ลา ลีกา อาจจะยังอยู่รอดได้ต่อให้ไม่มี เมสซี่ แต่มันก็จะไม่เหมือนเดิม ผมดีใจที่เขายังอยู่กับทีมต่อ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือเปล่า?แฉ "เมสซี่" มี2เหตุผลตัดสินใจย้ายไปแมนซิตี้
    สื่อในดินแดนฟ้าขาว รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า พิจารณาเรื่องที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี 2 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาตัดสินใจถอดชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" เพื่อไปเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า"
  • ปธ.ลาลีกาเผยโรนัลโด้ไม่ได้พัฒนาเซเรียอาให้ดีขึ้น
    ฮาเวียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ไม่ได้คิดถึงการขาดหายไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ขณะเดียวกันมองว่า กัลโช่ เซเรีย อา ไม่ได้พัฒนาขึ้นเลยจากการมียอดแข้งโปรตุกีส อยู่ในลีก
  • โรนัลโด้ไม่ติด! "เทรนต์" จัด 7 นักเตะที่เพอร์เฟกต์ที่สุดในโลก
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ปะทะฝีเท้ากับนักเตะชั้นยอดมากมายในวงการลูกหนัง นั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้พบกับผู้เล่นที่มีความสุดยอดมากมาย และทำให้เขาได้เรียนรู้รวมทั้งพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • ยูเซน โบลต์เชื่อมีนักเตะหนึ่งคนวิ่งชนะตนได้
    ยูเซน โบลต์ อดีตยอดนักวิ่งลมกรดชาว จาเมกา เผยชื่อนักฟุตบอลหนึ่งคนที่จะสามารถวิ่งชนะตนได้เอง โดยยกย่องนักเตะคนนั้นว่าเป็นสุดยอดนักกีฬาเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »