ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิฟเจ็บจนพูดไม่ออกหลังเยอรมนีพ่ายสเปนหมดสภาพ

เลิฟเจ็บจนพูดไม่ออกหลังเยอรมนีพ่ายสเปนหมดสภาพ

Posted 18/11/2020 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ถึงกับแทบพูดไม่ออก หลังทีมบุกไปพ่าย สเปน ยับเยิน 0-6 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ พร้อมจวกลูกทีมยอมแพ้ตั้งแต่สกอร์ตามหลัง 0-1

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เผยว่า ตนผิดหวังจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดแทบไม่ได้ หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกไปแพ้ สเปน เละเทะ 0-6 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสี่ นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนเริ่มเกม เยอรมนี ต้องการเพียงแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อย เพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ทว่าพวกเขากลับปราชัยแบบสุดย่อยยับให้กับทัพ "กระทิงดุ" ซึ่งถือเป็นการพ่ายแพ้ที่ขาดลอยสุดของพวกเขา นับตั้งแต่ที่แพ้ ออสเตรีย ด้วยสกอร์ 0-6 เหมือนกันในปี 1931

"ตอนนี้มันยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูด มันเป็นวันที่มืดมิดไปซะหมด นักเตะไม่มีการตอบสนองทางร่างกาย และไม่มีการแสดงให้เห็นถึงการสู้ สิ่งเหล่านี้ไม่มีให้เห็นเลยในวันนี้ ทั้งเกมรุกและรับไม่เวิร์คเลยสักอย่าง หลังจากมีสกอร์ตามหลัง 0-1 เราก็ยอมแพ้กันแล้ว"

"ก่อนหน้านั้นเราก็มีการพูดคุยกันแล้วว่า เราต้องการอะไรและไม่ต้องการอะไร แต่หลังจากที่มีสกอร์ตามหลัง 0-2 และ 0-3 มันก็เลยกลายเป็นเรื่องยากมากที่จะกลับมาสู่เกม และหลังจากนั้นเราก็สู้กับ สเปน ไม่ได้เลย มันเป็นวันที่น่าผิดหวังมาก" กุนซือวัย 60 ปี เปิดใจหลังเกม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »