ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอคนนี้?โรนัลโด้จี้บอร์ดยูเวนตุสทุ่มเงินสอยอดีตเพื่อนร่วมทีม

ขอคนนี้?โรนัลโด้จี้บอร์ดยูเวนตุสทุ่มเงินสอยอดีตเพื่อนร่วมทีม

Posted 19/08/2020 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาล ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ต้องการให้ทีมเอา คาริม เบนเซม่า มาร่วมทัพ หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" ยังไปไม่ถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สักที


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการให้ต้นสังกัดดึง คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองมะกะโรนี

หลังย้ายมาจาก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 โรนัลโด้ ก็ได้แชมป์ลีกร่วมกับ ยูเวนตุส ครบทั้ง 2 ฤดูกาล แต่มันก็ถือเป็นความสำเร็จที่น้อยเกินไป เพราะบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส แสดงเจตนารมณ์มานานแล้วว่าต้องการได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 มาครองให้ได้ และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้พวกเขายอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเอา โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ยูเวนตุส ต้องเจองานหนักสุดๆ ถ้าหากคิดที่จะล่าตัว เบนเซม่า จริงๆ เพราะถึงแม้จะมีอายุ 32 ปีแล้ว แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยังเป็นกำลังหลักให้กับ มาดริด อยู่ โดยในซีซั่นล่าสุดก็ทำได้ถึง 27 ประตู จากการลงเล่น 48 นัดในทุกรายการ นอกจากนี้ ในตอนนี้ เบนเซม่า ก็ดูมีความสุขกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ด้วย ขณะที่ มาดริด ก็ไม่อยู่ในสภาพที่จำเป็นต้องขายนักเตะแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »