ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายสำรอง!เชลซีเล็งดูด "เบลลิงแฮม" เสริมกลาง

เป้าหมายสำรอง!เชลซีเล็งดูด "เบลลิงแฮม" เสริมกลาง

Posted 19/11/2020 by siamsport

แฟนๆ "เสือเหลือง" ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีข่าวกำลังถูก เชลซี ล็อกเป้า แถมว่ากันว่าเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ "สิงห์บลูส์" ด้วย

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กำหนดให้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากพลาดได้ตัวเป้าหมายหลักอย่าง เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวดัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 "สิงห์บลูส์" หวังคว้าตัว ไรซ์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าตอนนั้นไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เวสต์แฮม ได้ โดยเชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 21 ปี ไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท)


ถึงแม้ เชลซี อาจจะมีการออกล่าตัว ไรซ์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ล่าสุด ยูโรสปอร์ต ระบุว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ได้มอง เบลลิงแฮม เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ถึงแม้ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 17 ปี เพิ่งเก็บข้าวของย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปร่วมทัพ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

สำหรับฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮม ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 11 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระสันย้าย! "เกปา" พร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อลาเชลซี
    อยู่เฉยไม่ได้แล้ว... เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านมือสอง เชลซี เล็งย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ แถมยินดีหั่นค่าแรง เพื่อโอกาสติดทีมชาติสเปน ลุยศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปีหน้า
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล
  • ผู้เปลี่ยนแปลง! "เลวาน" เผยเคยคุยคล็อปป์นาน2ชม.
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค เผยสมัยที่เล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงแรกๆ ตนต้องเจอกับความยากลำบากจนเล่นไม่ออก แต่พอได้เปิดอกคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นานเกือบ 2 ชั่วโมง ทุกอย่างก็บรรเจิด และนำไปสู่การเป็นยอดกองหน้าในปัจจุบัน
  • "ซานโช" ลั่นฟอร์มตกไม่เกี่ยวกับข่าวโยงแมนยู
    เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงชัด ตนฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »