ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนนักบุญยิ้ม! "โรเมว" ขยายสัญญาเซาธ์แฮมป์ตันถึงปี2023

แฟนนักบุญยิ้ม! "โรเมว" ขยายสัญญาเซาธ์แฮมป์ตันถึงปี2023

Posted 20/11/2020 by siamsport

ทำเอาแฟนๆ "นักบุญ" เฮลั่นเลยทีเดียว เพราะล่าสุด โอริโอล โรเมว มิดฟิลด์ตัวหลัก เซาธ์แฮมป์ตัน ขยายสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2023 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจนี่คือสิ่งที่ตนต้องการอยู่แล้ว

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า โอริโอล โรเมว กองกลางตัวรับชาวสแปนิช ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 2 ปีครึ่งกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

เดิมที โรเมว กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจขยายสัญญากับ "นักบุญ" ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เรียบร้อย หลังเป็นกำลังสำคัญให้ทีมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

"การได้อยู่ที่นี่ต่อไป ถือเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ซึ่งผมก็แฮปปี้และภูมิใจมากๆ ที่มาถึงจุดนี้ได้ ผมอยู่ที่นี่มาหกปีแล้ว มันถือเป็นการเดินทางที่ยาวนานเลยทีเดียว แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และไม่เคยรู้สึกดีแบบนี้มาก่อนเลย ดังนั้นผมก็จะพยายามรักษาโมเมนตัมนี้เอาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า วัย 29 ปี เปิดใจ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแล้ว 194 นัด ทำได้ 6 ประตู

ปัจจุบัน "นักบุญ" รั้งอันดับสี่ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 16 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่างจากมูรินโญ่!เชสรับไม่ซี้กับเป๊ป
    เชส ฟาเบรกาส ระบุ ตนไม่ได้สนิทกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากเท่าไหร่นัก ทั้งที่จริงๆ แล้วส่วนหนึ่งเขายกให้ กวาร์ดิโอล่า เป็นไอดอลของตัวเอง พร้อมยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าช่วยทำให้ตนมีแรงกระตุ้นที่ดีจนระเบิดฟอร์มโหดได้ในช่วงที่อยู่กับ เชลซี
  • "ฟอนต์" มั่นชาบีอยู่บาร์ซ่านานเหมือนเซอร์เฟอร์กี้
    บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งนั่งเก้าอี้บิ๊กบริหารบาร์เซโลน่า คาดหวังจะนำ ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาทำงานให้กับสโมสร โดยมั่นใจ ตำนานจอมทัพชาวสแปนิช จะทำตัวเหมือนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวนานจนอำลาตำแหน่งกุนซือ
  • เบื่อสุดๆ!เมสซี่เซ็งทุกคนเอาแต่โทษตนเป็นตัวปัญหา
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจแบบตรงไปตรงมาว่าเบื่อสุดๆ ที่มีคนเอาแต่โทษว่าตนเป็นปัญหาของทุกคน หลังจากช่วงที่ผ่านมาเขาโดนตำหนิว่ามีส่วนทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้
  • เป้าหมายสำรอง!เชลซีเล็งดูด "เบลลิงแฮม" เสริมกลาง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีข่าวกำลังถูก เชลซี ล็อกเป้า แถมว่ากันว่าเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ "สิงห์บลูส์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »