ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาแลนด์ผู้พ่อตอบชัดเรื่องอนาคตของลูกชาย

ฮาแลนด์ผู้พ่อตอบชัดเรื่องอนาคตของลูกชาย

Posted 20/11/2020 by siamsport

อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ระบุ ทั้งตนและลูกไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับการย้ายทีมเลย พร้อมเชื่อว่าตอนนี้ลูกชายคงอยากคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้ได้สักหน่อย

อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตอนนี้ทั้งตนและลูกชายไม่ได้กำลังคิดที่เกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

หลังย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อกลางฤดูกาลก่อน ฮาแลนด์ คนลูกก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอด โดยเขาทำไปแล้วถึง 27 ประตู จากการลงเล่น 29 นัดในทุกรายการให้กับ "เสือเหลือง" แต่มันก็ทำให้แข้งวัย 20 ปีตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย โดยว่ากันว่าเขามีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในช่วงกลางปี 2022 ด้วยเงินจำนวน 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) ซึ่งมีรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ 2 ทีมที่กำลังตามดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดมากที่สุด

ฮาแลนด์ คนพ่อ เผยว่า "เมื่อคุณเล่นได้ดีแล้วน่ะ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เหล่าทีมใหญ่ๆ จะให้ความสนใจในตัวคุณ แต่เรากำลังพูดถึงสิ่งที่เป็นเพียงข่าวลือกันอยู่ ตอนนี้ในหัวของ เออร์ลิง หรือของผมไม่ได้กำลังคิดเกี่ยวกับการที่สโมสรอื่นๆ กำลังแย่งกันดึงตัวเขาไปร่วมทัพเลย เราเซ็นสัญญาแบบระยะยาวกับ ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้พวกเขาก็มีทีมที่วิเศษให้กับ เออร์ลิง เราไม่อยากคิดไปไกลเกินกว่านั้น"

"คุณไม่มีวันรู้หรอกว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้พูดกันถึงเรื่องนั้น ผมคิดว่าเขาอยากได้แชมป์กับ ดอร์ทมุนด์ สักหน่อย นั่นคือเปาหมายของเขา เออร์ลิง ยังสามารถประสบความสำเร็จแบบล้นหลามและพัฒนาฝีเท้าแบบก้าวกระโดดได้กับการเล่นใน เยอรมนี ตอนนี้การย้ายไปเล่นในประเทศอื่นมันไม่ใช่เป้าหมายหลักของเรา แน่นอน บางครั้งผมคิดว่าเขาก็คงอยากจะย้ายทีม เขาคงอยากจะยืนยันว่าตัวเองสามารถเล่นได้กับทุกลีก แต่ตอนนี้เขามีความสุขกับที่ บุนเดสลีกา และกำลังมุ่งม่นกับการเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ เขาก็แค่อยากจะเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น และยังไม่ได้มองไปไกลมากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายสำรอง!เชลซีเล็งดูด "เบลลิงแฮม" เสริมกลาง
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ไม่ถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีข่าวกำลังถูก เชลซี ล็อกเป้า แถมว่ากันว่าเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ "สิงห์บลูส์" ด้วย
  • ซานโช่เต็ง-ระวังโอซิล!5นักเตะมีลุ้นซบแมนยู
    เปิดรายชื่อ 5 นักเตะที่ร้านพูลเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยยกให้ เจดอน ซานโช่ เป็นเต็ง 1 ขณะที่ เมซุต โอซิล อาจเป็นม้ามืด หลังหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล
  • ผู้เปลี่ยนแปลง! "เลวาน" เผยเคยคุยคล็อปป์นาน2ชม.
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค เผยสมัยที่เล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงแรกๆ ตนต้องเจอกับความยากลำบากจนเล่นไม่ออก แต่พอได้เปิดอกคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นานเกือบ 2 ชั่วโมง ทุกอย่างก็บรรเจิด และนำไปสู่การเป็นยอดกองหน้าในปัจจุบัน
  • "ซานโช" ลั่นฟอร์มตกไม่เกี่ยวกับข่าวโยงแมนยู
    เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงชัด ตนฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »