ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5แข้งใหม่พรีเมียร์ฯผลงานยังไม่เจ๋งอย่างที่หวัง

5แข้งใหม่พรีเมียร์ฯผลงานยังไม่เจ๋งอย่างที่หวัง

Posted 24/11/2020 by siamsport

5แข้งใหม่พรีเมียร์ฯผลงานยังไม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเสริมทัพผู้เล่นรายใหม่มากมาย ซึ่งมีทั้งดีลในประเทศ และแข้งดังจากลีกใหญ่ในยุโรป แม้ว่าหลายทีมจะต้องเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม
   
จนถึงตอนนี้พรีเมียร์ลีกลงเล่นไปแล้ว 9 เกมมีแข้งรายใหม่ของแต่ละสโมสรทำผลงานได้ดี แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกตามที่แฟนๆคาดหวังเอาไว้ โดยมี 5 แข้งดังนี้
   
5.เอดิสัน คาวานี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

เจ๋งอย่างที่หวัง

คาวานี่ เพิ่งย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัว หลังเจ้าตัวเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นับตั้งแต่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งก็ทำให้เขากลายเป็นบิ๊กเนมอีกหนึ่งรายที่ย้ายมาเล่นในลีกผู้ดี ทำให้เขาได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 33 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรโดยถูกส่งลงเล่น 4 เกมซึ่งเป็นตัวสำรองทั้งหมด และทำได้ 1 ประตู ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เอชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1

แต่ถึงกระนั้นหากดาวยิงชาวอุรุกวัยได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ สาวก "เร้ด เดวิลส์" ก็อาจได้ยลฟอร์มสุดยอดของเขาในอีกไม่ช้า

4.ริอาน บรูวส์เตอร์ (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)

บรูวส์เตอร์ ถูก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทุ่มค่าตัวสถิติสโมสร 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 940 ล้านบาท) ดึงตัวจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม พร้อมถูกตั้งความหวังไว้สูง หลังจากไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นให้ "หงส์แดง" ได้ แม้จะเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากก็ตาม

แต่ถึงเวลานี้ดาวเตะวัย 20 ปี ก็ยังไม่สามารถเบิกสกอร์แรกให้ทีม "ดาบคู่" ได้จากการลงเล่น 5 เกมในพรีเมียร์ลีก และยังสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ หลังตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่ชนะใครจมบ๊วยของตาราง

3. ฟาบิโอ ซิลวา (วูล์ฟแฮมป์ตัน)

วูล์ฟแฮมป์ตัน สร้างความฮือฮาเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการทุบคลังเป็นสถิติสโมสรสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ปิดดีลคว้าตัว ฟาบิโอ ซิลวา หัวหอกวันเดอร์คิด มาจาก ปอร์โต้ แม้นักเตะเพิ่งลงเล่นให้ต้นสังกัดเดิมไปเพียงไม่กี่นัดเท่านั้น

ดีลดังกล่าวถือเป็นดีลที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเพราะนักเตะเพิ่งจะอยู่ในวัยเพียง 18 ปี และไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการลงทุนที่เสี่ยงพอสมควร

จนถึงตอนนี้แข้งชาวโปรตุกีสก็ยังไม่มีแววที่จะตอบแทนเม็ดเงินที่ทีมเสียไป หลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง 4 นัดคิดเป็น 52 นาทีในพรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักระยะ

2.โรดรีโก้ โมเรโน่ (ลีดส์ ยูไนเเต็ด)

เป็นอีกหนึ่งดีลที่สร้างฮือฮาพอสมควรเมื่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดในรอบหลายปีจัดการทุบสถิติสโมสรทุ่มเงินถึง 27 ล้านปอนด์ดึง โรดรีโก้ มาจาก บาเลนเซีย

การย้ายมาของ ดาวเตะวัย 29 ปี นั้นได้รับการจับตามองอย่างมากเพราะเจ้าตัวถือเป็นแข้งดีกรีไม่ธรรมดาเป็นตัวหลักให้ทั้งสโมสรและติดทีมชาติสเปนชุดใญ่มาแล้วหลายนัด พร้อมกับเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป

อย่างไรก็ตามผลงานของ โรดรีโก้ ยังไม่ปังอย่างที่แฟนบอลคาดหวังเอาไว้ยิงได้เพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 7 นัดในพรีเมียร์ลีก แถมยังเปิดตัวได้น่าผิดหวังลงมาทำเสียจุดโทษทำให้ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล 3-4 ในเกมเปิดหัวพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ด้วย

1.ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค (แมนฯ ยูไนเต็ด)

นับตั้งแต่ย้ากยจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวต้องรอคอยโอกาสในซุ้มม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ และยังไม่ได้โอาสลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเลยแม้แต่เกมเดียว โดยลงเล่นเป็นตัวสำรองทั้ง 6 นัดและยิงได้ 1 ประตู

แม้ดาวเตะวัย 23 ปี จะแสดงให้เห้นแล้วว่าเมื่อมีเขาอยู่ในสนามทีมสามารถได้ประโยชน์จากเขามาก แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังคงเลือกให้เขาออกสตาร์ตที่ม้านั่งสำรองไปก่อน ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้นส่งผลกระทบต่อความมั่นใจและฟอร์มการเล่นของเขาพอสมควร

เชื่อว่าหากเขาได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น อาจทำให้แฟนๆ "ปีศษจแดง" ได้เห็นฟอร์มที่แท้จริงของเขาเช่นเดียวกับสมัยรุ่งเรืองกับ อาแจ็กซ์ ก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดมูลค่า 5 สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในอังกฤษ
    ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีศักยภาพในเชิงพาณิชย์เป็นอย่างมาก และสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้รวมตัวกันเป็นแบรนด์ที่สร้างรายได้มหาศาลผ่านสปอนเซอร์ รวมถึงรายได้จากการแข่งขันและเงินรางวัล
  • ต้องพิสูจน์!เอวร่าชี้ลิเวอร์พูลยังไม่ถึงขั้นยิ่งใหญ่ที่สุด
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันยังไม่ใช่หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ โดยบอกว่า "หงส์แดง" ต้องคว้าแชมป์ลีกให้ได้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ถึงจะเข้าข่ายนั้นได้
  • ปรับราคาแชมป์วุ่น!ลิเวอร์พูลผงาด-สเปอร์สมาแรง
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันอย่างอุตลุด หลัง สเปอร์ส ดับ แมนฯ ซิตี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ผงาดขึ้นมาเป็นเต็ง 1 แทน "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" พุ่งมาเป็นเต็ง 3 ร่วม
  • รูนี่ย์เผยเอฟเวอร์ตันอยากให้ซบทีมไหนมากกว่าแมนยู
    เวย์น รูนี่ย์ ระบุ ก่อนหน้าที่ตนจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2004 เอฟเวอร์ตัน อยากให้ตนเลือกไปซบ เชลซี มากกว่า เพราะอีกฝ่ายให้ค่าตัวสูงกว่า "ปีศาจแดง" แถมบอกว่าตอนนั้น นิวคาสเซิ่ล พยายามจะดึงตนไปร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »