ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "ร็อดเจอร์ส" ยิ้มหวานเลสเตอร์ฮึดตีเสมอบราก้า

"ร็อดเจอร์ส" ยิ้มหวานเลสเตอร์ฮึดตีเสมอบราก้า

Posted 27/11/2020 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นหลังเกมที่ต้นสังกัดรวมพลังไล่ตีเสมอ บราก้า สุดมัน 3-3 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุน่าประทับใจที่เห็นปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีมในเกมนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมไล่ตีเสมอ บราก้า 3-3 ที่สนามเอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บราก้า  ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" เกือบจะต้องน้ำตาตกในเกมเยือน บราก้า เมื่อในนาทีที่ 90 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 2-3  อย่างไรก็ตาม เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง สวมบทฮีโร่ซัดประตูตีเสมอ ในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาได้ 1 แต้มสำคัญกลับบ้าน ตีตั๋วเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว หลังผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน เออีเค เอเธนส์ แพ้ ซอร์ย่า 0-3 

ร็อดเจอร์ส เปิดใจหลังจบเกมว่า "ในช่วงครึ่งแรกเกมค่อนข้างช้ามาก แทบจะไม่มีการเคลื่อนที่เลย บราก้า เล่นได้เหนือกว่าเรา แต่ในครึ่งหลังเราทำผลงานได้สุดยอด เราเปลี่ยนระบบ และคุมจังหวะการเล่นได้ดี ยูริ เตเลม็องส์ กับ เจมส์ แมดดินสัน เป็นมิดฟิลด์ที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนเกมได้ดีเยี่ยม"

"นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับปฏิกิริยาตอบสนองที่เราแสดงให้เห็น มันเป็นสิ่งสำคัญ เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถกลับมาได้ เราพอใจที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป และยังมีเกมที่ต้องลงเล่นอีก โดยเฉพาะมันยิ่งน่าพอใจเกี่ยวกับสภาพร่างกายของเรา เราอยากเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ตอนนี้เราต้องออกไปเยือน และพร้อมสำหรับเกมพบฟูแล่ม" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »