ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาฟานเดอเบ็ค!ส่องตัวจริงแมนยูบุกรังเซาธ์ฯ

ได้เวลาฟานเดอเบ็ค!ส่องตัวจริงแมนยูบุกรังเซาธ์ฯ

Posted 29/11/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน มีลุ้นได้เห็น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงตัวจริง หลังฟอร์มเยี่ยมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ (21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    "ปีศาจแดง" เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ทุบ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ค่อนข้างสดใส

    ในเกมชนะทีมจากตุรกีมีนักเตะหลายรายโชว์ฟอร์มเยี่ยมรวมทั้ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อเล็กซ์ เตลลิส และ เอดินสัน คาวานี่ สามแข้งใหม่ ทำให้มีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้


    นัดเจอ "นักบุญ" คาดว่า โซลชา จะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ก็มี ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวเมืองผู้ดี ซึ่งรายหลังหมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอน

    สำหรับ 11 ตัวจริงคาดว่าแผงแบ็กโฟร์คงจะเป็น อารอน วาน-บิสซาก้า ยืนแบ็กขวา ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จับคู่เซนเตอร์แบ็ก ส่วน เตลลิส ประจำการแบ็กขวา โดยมี ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา

    ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางใช้ เฟร็ด กับ ฟาน เดอ เบ็ค โดยกองกลางบราซิเลียนจะยืนต่ำคอยตัดเกมก่อนถึงกองหลัง ปล่อยให้ดาวเตะดัตช์ทำหน้าที่ขึ้นไปช่วยเกมรุกด้วย

    ด้าน 3 แนวรุกให้ เมสัน กรีนวู้ด ยืนทางฝั่งขวา, แรชฟอร์ด เล่นด้านซ้าย และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนกลาง ขณะที่หัวหอกตัวเป้าส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าตาข่าย โดยที่ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลงมาเป็นตัวทีเด็ดในครึ่งหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟาน เดอ เบ็ค" ตัวจริง!แมนยูใช้ "มาร์กซิยาล-บรูโน่" หลอนถิ่นเซาธ์แฮมป์ตัน
    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โชว์ฟอร์มดีคาดจะได้ลงตัวจริง ขณะที่แผงล่าสกอร์ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ บรูโน่ แฟร์นันเดส พร้อมประจำการซัดเกม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • ผีลุ้นขึ้นที่6! 7 ประเด็นก่อนเกมแมนยูบุกรังเซาธ์แฮมป์ตัน
    คืนนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจออีกหนึ่งบททดสอบสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะมีคิวบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งถือเป็นเกมที่น่าสนใจทีเดียว เนื่องจากทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โชลชา ก็ฟอร์มดุเหลือเกินยามเล่นนอกบ้าน ส่วน "นักบุญ" ก็มาดีมากๆ ในซีซั่นนี้ และนี่คือ 7 ประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมที่สังเวียนแข้ง เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10
    เดินทางเข้าสู่เกมที่ 10 ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 สัปดาห์นี้มีหลายคู่ให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • กองหน้าธรรมชาติ! 3 เหตุผลที่ คาวานี่ ควรสตาร์ทตัวจริงชน เซาธ์แฮมป์ตัน
    แม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูแต่ เอดินสัน คาวานี่ ก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมายทีเดียวในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 ซึ่งแมตช์นี้ถือเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงนัดแรกให้กับสโมสร และด้วยฟอร์มแบบนี้นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาควรจะได้รับโอกาสตัวจริงต่อเนื่องในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »