ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนจะรวยช่วยไม่ได้ แม่ค้ายัดเยียดรางวัลที่ 1 รับเละ 18 ล้านบาท

คนจะรวยช่วยไม่ได้ แม่ค้ายัดเยียดรางวัลที่ 1 รับเละ 18 ล้านบาท

Posted 30/11/2020 by siamsport

คนจะรวยช่วยไม่ได้จริงๆสำหรับ "วุฒิ" ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางตัวรับจอมเก๋าของวงการลูกหนังไทยที่ผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสร สุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 งวด วันที่ 16 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา โดยซื้อที่ จ.ลพบุรี เจ้าตัวเผยจริงแล้วจะซื้อเลข 662 ทะเบียนรถของตัวเองแต่ไม่มีสุดท้ายแม่ค้าคะยั้นคะยอให้เอาเลข 972661 ที่มีอยู่ 3 ใบรับทรัพย์เป็นเสี่ยไปแบบเหมือนฝัน เตรียมสร้างบ้านใหม่ 2 หลังที่บ้านเกิด จ.ชัยนาท
  
อดีตแข้ง ธ.กรุงไทย , พนักงานยาสูบ ชุดแชมป์ไทยลีก ครั้งที่ 9 ปี พ.ศ. 2547 , ทีโอที , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, ชัยนาทฯ , สมุทรสงคราม , แบงค็อกฯ ,แอร์ฟอร์ซฯ ,ไทยฮอนด้า โดยเคยติดทีมชาติไทย ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก ยุคมี "โค้ชหรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน เป็นกุนซือ เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับ อย่าง "วุฒิ" ชัยวุฒิ วัฒนะ หนุ่มจาก ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท อายุ 39 ปีที่วันนี้แขวนสตั๊ดไปแล้ว สุดปังดวงดีสุดๆ เมื่อเจ้าตัวถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ที่ออก 972661

มีรายงานมาว่าจริงๆแล้วเจ้าตัวต้องการจะซื้อเลข 3 ตัวท้าย 662 ตามเลขทะเบียนรถของเจ้าตัวที่เมื่อเดือนก.ค. 2563 เคยเกิดเหตุการณ์ช็อกขณะตัวเองจอดติดไฟแดง อยู่ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้ว โดนรถมอเตอร์ไซต์มาชนจนทำให้ผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นเยาวชนอายุแค่ 15 ปีเสียชีวิตซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวได้ ซื้อเลขที่ลงท้ายด้วย 662 มาโดยตลอด

กระทั่งก่อนถึงวันหวยออกไม่กี่วัน เจ้าตัวกับภรรยา คือ "น้องแอน" สุภัทรา มณีรัตน์ ได้ไปทำบุญที่ จ.ลพบุรี ด้วยกันและได้หาซื้อล็อตเตอรี่ โดยหาเลข 662 เหมือนเดิมแต่แม่ค้า บอกว่าไม่มี 662 มีแต่ลงท้ายด้วย 661 ตอนแรกเจ้าตัวจะไม่เอาแต่แม่ค้าคะยั้นคะยอ ให้ช่วยซื้อที่มีเหลืออยู่ 3 ใบ ชัยวุฒิ จึงตัดสินใจซื้อจนถูกรางวัลที่ 1 และได้เงินก้อนโตไปถึง 18 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวได้นำเงินเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย เรียบร้อยแล้ว และมีแผนจะให้ บ.เอสซีพี คอนซัลท์ บริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดัง ของ "เสี่ยยนต์" ชัยยนต์ สมภูงา ไปสร้างบ้านหลังใหม่ให้ที่ บ้านเกิด จ.ชัยนาท 2 หลัง

ปัจจุบัน ชัยวุฒิ วัฒนะ มีธุรกิจน้ำดื่มของตัวเอง ชื่อ TSS Water  ที่มีโรงงานอยู่ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ที่ผลิตน้ำดื่มคุณภาพ แบรนด์ ทีทีเอส วอเตอร์ จำหน่าย หลายจังหวัด ทั้งในตัวจังหวัดสิงห์บุรี , สุพรรณบุรี, กทม.,อยุธยา ,ชัยนาท ,อุทัยธานี ,กาญจนบุรี ,ชัยภูมิ และยังทำ อะคาเดมี่สอนฟุตบอลชื่อ ชัยวุฒิอะคาเดมี่ ที่ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วย

ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปแก้บนกับไอ้ไข่รวมถึงศาลพระกาฬด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิดเมียนมา โตเชียงใหม่ ไปเล่นลีกสเปน
    Myanmar Times สื่อเมียนมาออกมารายงานเกี่ยวกับเรื่องราวของแข้งวัย 19ปี ชาวเมียนมา อย่าง อาเธอร์ พาห์ ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์เซ็นสัญญาค้าแข้งกับสโมสรเลกาเนส ในทีมระดับยู 23 เพื่อลงเล่นในระดับเซกุนดา บี ในฤดูกาล 2020-2021ซึ่งสร้างความฮือฮากับวงการฟุตบอลเมียนมาเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนเฝ้าจับตามองว่าแข้งรายนี้จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จมากน้อยแค่ไหนสำหรับการไปโลดแล่นค้าแข้งในแดนกระทิงดุ
  • วสันต์ พูดถึง อี ยอง แร อย่างไร? หลัง เชียงราย ชำระแค้น เอฟซี โซล
    วสันต์ นาทะสัน ออกมาชื่นชม อี ยองแร หลังเกมที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟซี โซล 2-1 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • สมค่าแห่งการรอคอย!บีจีรอ11ปีลุยถ้วยเอเชียรอบแบ่งกลุ่ม
    หลังเกมที่ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี ได้ 2-0 จาก วิคเตอร์ การ์โดโซ่ 2 ประตูเก็บ 3 แต้มสำคัญ เกมนัดที่ 13 ทำให้ทีมมีคะแนนรวม 35 แต้ม ส่งผลให้บีจี กลายเป็นทีมแรกของทีมในศึกไทยลีก 1ฤดูกาล 2020-2021 ที่ได้สิทธิ์ เป็นตัวแทนประเทศไทยลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติทีมแรก แม้ว่าจะเหลือเกมการแข่งขันอีก 2 นัดก็ตาม
  • "บอย เจียงฮาย"โพสต์แจงชัดผมไม่ใช่ตำนานเชียงรายฯ
    "บอย เจียงฮาย" วสันต์ นาทะสัน ออกมาโพสต์ชี้แจงหลังโดนโซเชียลถล่มหนัก กรณีออกมาวิจารณ์ ฟอร์มการเล่น อี ยอง แร ชี้ตนเองไม่ใช่ตำนานสิงห์ เชียงราย แค่เล่นถวายหัวทุกนัดเพื่อสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »