ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนฟันธงสเปอร์สไปไม่ถึงแชมป์ลีก

คีนฟันธงสเปอร์สไปไม่ถึงแชมป์ลีก

Posted 30/11/2020 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง สเปอร์ส ไม่มีทางได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" จะมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือ รวมถึงมีนักเตะระดับ แฮร์รี่ เคน แต่มันก็ยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้
   
รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้มาครองได้

สเปอร์ส เพิ่งบุกไปเสมอกับ เชลซี 0-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขากลับไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วยการมี 21 แต้มจากการลงเล่น 10 นัด ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายคนที่มองว่า "ไก่เดือยทอง" อาจจะถึงขั้นคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เลย

คีน เผยว่า "เขาเคยทำได้มาแล้วก็จริง แถมยังมีประวัติที่ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก แต่ด้วยนักเตะชุดนี้ที่เขามีให้ใช้อยู่ที่ สเปอร์ส น่ะ ผมไม่คิดหรอกว่ามันดีพอที่จะทำให้ทีมได้แชมป์ลีก จริงอยู่ว่า มูรินโญ่ กับ แฮร์รี่ เคน เหมือนเป็นพลังแฝงพิเศษของทีม แต่ผมไม่คิดว่านั่นดีพอที่จะทำให้ได้แชมป์ อย่างวันนี้พวกเขาก็ยังต้องเอาตัวรอดแบบหวุดหวิดในช่วงท้ายเกมเลย ผมคิดว่า สเปอร์ส สามารถจบฤดูกาลด้วยการมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ได้ แต่นั่นต่างกับการได้แชมป์ลีกแบบฟ้ากับเหว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาโพสต์อย่างหล่อ เจ็บแต่ทีมชนะก็แลกได้ พร้อมอัพเดทอาการ
    ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์อัพเดทอาการหลังเจ็บหัวเข่าจากจังหวะบินชนเสาก่อนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่ "ปีศาจแดง" พลิกนรกรัวแซง เซาธ์แฮมป์ตัน สุดมันส์ 3-2 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
  • เพชรฆาตจมูกไว! ย้อนชมลูกโขก 41 วิ ของ"คาวานี่"ในศึกชปล. เมื่อปี 2016
    ผลงานของ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด โกงความตายจาก "นักบุญ" อย่างหวุดหวิด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมาได้จุดความหวังแฟนๆปีศาจแดง กับศูนย์หน้าหมายเลข 7 คนใหม่ของพวกเขา
  • "สิทธิโชค" โลกตะลึง!!! กดกว่าครึ่งสนามแบบ "เบ็คแฮม" เป๊ะ (คลิป)
    เกมในศึกโตโยต้าไทยลีก ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เมื่อวานที่ผ่านมาถูกพูดถึงไปทั่วประเทศ เมื่อลูกยิงกว่าครึ่งสนามของ สิทธิโชค ภาโส ดาวเตะของ ตราด เอฟซี ยิงใส่ ขวัญชัย สุขล้อม กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโวเชี่ยล โดยในเกมนี้ แม้ ตราด เอฟซี จะปราชัยต่อ พีที ประจวบ เอฟวี 2-4 แต่ลูกยิงครึ่งสนามของ "สิทธิโชค" ในนาที 72 กำลังถูกกล่าวขวัญ และยกให้เป็นประตูสุดสวยที่มีความ คล้ายคลึงกับลูกยิงของ "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตซูเปอร์สตาร์ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยยิง ใส่ วิมเบิลดัน เมื่อปี 1996
  • โซลชาเผยเหตุไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมเฉือนเซาธ์แฮมป์ตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกตั้งแต่ก่อนพาทีมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าสาเหตุที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อติดทีมเป็นเพราะเจ้าตัวเกิดป่วยขึ้นมา ส่วนที่ส่ง เมสัน กรีนวู้ด เป็นตัวจริงแทนที่จะเป็น เอดินสัน คาวานี่ เพราะคิดว่า กรีนวู้ด ควรได้เป็นตัวจริงบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »