ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเศร้า!สตาร์อาแจ็กซ์ไม่สนย้ายทีม

ลิเวอร์พูลเศร้า!สตาร์อาแจ็กซ์ไม่สนย้ายทีม

Posted 03/12/2020 by siamsport

งานนี้ ลิเวอร์พูล คงต้องหันไปเล็งเป้าหมายอื่นแทนเสียแล้ว เพราะล่าสุด แปร์ ชูร์ส ปราการหลังจอมแกร่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประกาศชัด เรื่องย้ายทีมยังไม่มีอยู่ในหัวตอนนี้ พร้อมเผยรู้แล้วข่าวได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง"

แปร์ ชูร์ส เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า แม้แต่น้อย ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ได้มอง ชูร์ส เป็นแข้งเป้าหมาย หลังจากที่ผู้เล่นแนวรับพากันเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า โดยมีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" พร้อมออกล่าตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยวงเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ปราการหลังชาวดัตช์วัย 21 ปี ประกาศชัดว่า ต้องการที่จะอยู่กับ อาแจ็กซ์ อย่างน้อยอีก 2-3 ปี

"ผมทั้งได้ยินและได้อ่านข่าวนี้ (เกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล) มาแล้ว นี่เพิ่งจะเป็นซีซั่นแรกของผมกับ อาแจ็กซ์ เท่านั้น และผมก็อยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกอย่างน้อยสองหรือสามซีซั่น เพื่อที่จะคว้าแชมป์ ตอนนี้ผมยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเลย" ชูร์ส ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ ถึงจบฤดูกาล 2021/22 เปิดใจกับสื่อบ้านเกิด

สำหรับฤดูกาลนี้ ชูร์ส ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 14 นัด ซึ่งก็รวมทั้ง 2 เกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สงานเข้า!อาจไร้ "เคน" ดวลอาร์เซน่อล
    ทำเอาสาวก "ไก่เดือยทอง" ใจคอไม่ดี เพราะล่าสุดมีข่าว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอาจพลาดช่วยทีมในเกมดวลกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ออกมาอัพเดตเรื่องนี้เช่นกัน
  • "โชต้า" รับอยากสัมผัสบรรยากาศแอนฟิลด์
    ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล รับอยากได้มีประสบการณ์กองเชียร์ส่งเสียงกระตุ้นในสนามแอนฟิลด์ซักครั้ง หลังย้ายมาเล่นให้ต้นสังกัดและไม่เคยได้เจอบรรยากาศแบบนี้เลยเนื่องจากต้องแข่งแบบปิดสนาม ระบุเกมลูกหนังที่ไร้แฟนบอลมันช่างน่าแปลกซะนี่กระไร
  • เช็กรายชื่อแข้งเดี้ยงลิเวอร์พูล-คาดวันคัมแบ็ก
    เปิดลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บของ ลิเวอร์พูล พร้อมคาดวันกลับมาลงสนาม หลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ เป็นรายล่าสุดที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • เพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ด ! 3 เรื่องน่ารู้ของ ควีวิน เคลเลเฮอร์
    วันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา คงเป็นวันที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล จะจดจำไปอีกนาน เพราะมันเป็นการได้ลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา แถมเจ้าตัวยังทำผลงานได้โดดเด่นด้วยก่อนที่จะช่วยให้ตันสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปได้ 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »