ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งฮอลแลนด์หยันฟานเดอเบ็คไม่เก่งระดับโลก

อดีตแข้งฮอลแลนด์หยันฟานเดอเบ็คไม่เก่งระดับโลก

Posted 04/12/2020 by siamsport

เรเน่ ฟาน เดอร์ ไกจ์ อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้มีฝีเท้าระดับโลกแม้แต่นิดเดียว โดยยกตัวอย่างด้วยการเปรียบเทียบกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะผ่านบอลแบบน่าทึ่งได้ ส่วน ฟาน เดอ เบ็ค ทำได้เพียงผ่านบอลเหมือนกับนักเตะทั่วไปเท่านั้น

เรเน่ ฟาน เดอร์ ไกจ์ อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เก่งจนเข้าข่ายเป็นนักเตะระดับโลกแม้แต่นิดเดียว

ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับการยกย่องมาโดยตลอดว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่เก่งคนหนึ่ง หลังจากที่เขาเคยทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะวัย 23 ปีกลับยังไม่ได้เป็นตัวจริงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าที่ควร ซึ่งมันทำให้หลายคนตำหนิ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตัดสินใจผิดพลาด โดยบางคนเชื่อว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะเล่นได้เข้าขากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" อย่างมากด้วย

ฟาน เดอร์ ไกจ์ ซึ่งเคยเล่นให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และได้แชมป์ลีกสูงสุดกับที่นั่น 2 สมัยด้วยนั้น กล่าวว่า "ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ใช่นักเตะระดับโลกสักนิด ถ้าให้เทียบแล้วเขาก็เหมาะกับทีมระดับ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า ลองคิดดูสิว่าเขา (หมายถึง บรูโน่) มีความสามารถในการทำประตูสูง มีทักษะที่ยอดเยี่ยม แถมยังผ่านบอลแบบที่คุณจะอุทานออกมาว่า -ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน- ได้"

"ในทางกลับกัน ฟาน เดอ เบ็ค มักจะผ่านบอลได้เพียงแบบที่ว่า -ฉันเคยเห็นการเล่นแบบนี้มาก่อนแล้ว- อยู่เสมอ การเล่นของเขามันไม่ได้น่าเซอร์ไพรส์มากนัก ประเด็นก็คือคุณคิดว่า ฟาน เดอ เบ็ค ยังสามารถปรับตัวได้อีกเยอะอยู่งั้นเหรอ ? คุณคิดเหรอว่าเขาจะเล่นได้ดีกว่าเมื่อไม่กี่ฤดูกาลก่อนที่เขาเคยทำผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม ? (หมายถึงซีซั่น 2018-19 ที่ อาแจ็กซ์ ไปถึงรอบรองชนะเลิศ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูมาฟัง!วู้ดเวิร์ดพูดถึงแนวทางชอปแข้งใหม่มกราคมนี้
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้จะไม่ทำการช็อปแบบหนักหน่วงแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าตอนนี้ทีมแสดงให้เห็นถึงทิศทางในแง่บวกทั้งในเรื่องฟอร์มในสนามและในการซ้อม
  • ควันหลงแพ้ "เปแอสเช" ! 5 นักเตะฟอร์มเยี่ยมเกมปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
    แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพ่ายแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม แต่อย่างน้อยๆ พวกเขาก็มีผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และควรได้รับคำชื่นชมจากสาวก "เร้ด อาร์มี่"
  • ลือสนั่น!นิวคาสเซิ่ลเล็งยืม "วิลเลี่ยมส์" ร่วมทัพ
    สื่อดังในอังกฤษ รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว เบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดย เซาธ์แฮมป์ตัน ก็หวังได้ตัวนักเตะเช่นกัน แต่ "สาลิกาดง" มีภาษีดีกว่าตรงที่ สตีฟ บรูซ กุนซือ สนิทสนมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง"
  • แม็กไกวร์รับเฟร็ดควรโดนแดงตั้งแต่ครึ่งแรก
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เฟร็ด ควรจะโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมที่พ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรแพ้เกมนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »