ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเร่งเครื่อง! แมนยูจัดเต็ม "แรชฟอร์ด" นำทัพบุกกระซวกเชฟฯยู

ผีเร่งเครื่อง! แมนยูจัดเต็ม "แรชฟอร์ด" นำทัพบุกกระซวกเชฟฯยู

Posted 17/12/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่แม้คว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการแต่ในลีกยังไว้ใจได้ 5 นัดหลังสุดไร้พ่ายแนวรุกวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทัพ ส่วนทาง "ดาบคู่" แพ้มา 7 เกมติดต่อกันจมบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563 
เชฟฯ ยูไนเต็ด (20) - แมนฯ ยูไนเต็ด (9)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : บรามอลล์ เลน

    เชฟฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังหลังแพ้มา 7 เกมติดต่อกัน โดยเกมลีกนัดล่าสุดออกไปพ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-3 ทำให้เจ้าบ้านจบอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน แจ๊ค โอ คอนเนลล์ ที่บาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวจนจบฤดูกาลนี้ และ คีน ไบรอัน ที่เป็นอีกหนึ่งรายที่บาดเจ็บ รวมไปถึง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณหัวไหล่เล่นงานต้องรอเช็กความฟิต 

    ส่วนในแดนหน้าเปลี่ยนมาใช้งาน ลีส มุสเซ็ต และ โอลิเวอร์ เบิร์ก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บิลลี่ ชาร์ป ไม่สามารถสร้างความแตกต่างในแนวรุกให้กับทีมได้

    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่  9 ของตารางคะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 11 นัด 

    สภาพทีมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ คงจะใจชื้นขึ้นมาหน่อยหลัง เอดินสัน คาวานี่ที่พลาดการลงสนามในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ทำให้ อดีตกองหน้า เปแอสเช มีโอกาสที่จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง  

    ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ฟิตสมบูรณ์จนกลับมานั่งเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมกับ เรือใบสีฟ้า คงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 4 ครั้งจากการลงสนามไปแล้ว 11 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง 

    ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ลุค ชอว์ ที่เพิ่งสลัดอาการบริเวณแฮมสตริงกลับมาก็จะได้พัก ทำให้ อเล็กซ์ เตลลิส จะได้ประจำการแทน ทั้งนี้ตำแหน่งผู้รักษาประตู โซลชา ยังคงไว้ใจให้ ดาบิด เด เคอา ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป หมายความว่า ดีน เฮนเดอร์สัน จะพลาดการลงสนามดวลกับทีมเก่าที่้เขาไปฝึกปรือฝีเท้านานถึง 2 ฤดูกาล 

    สำหรับ ปอล ป็อกบา ที่อนาคตของเขากลายเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาหลังจากที่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ไม่มีความสุขในการเล่นให้ทีมแล้ว และจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน ด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า  "มันจบลงแล้ว" โดยสัญญาฉบับปัจจุบันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้นก็คงจะไม่มีชื่ออยู่ในทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล - คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, เอ็นดา สตีเว่นส์ -  จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบิร์ก, นาธาน อัมปาดู, จอห์น เฟล็ก, แม็กซ์ โลว์ -  ลีส มุสเซ็ต, โอลิเวอร์ เบิร์ก 

ผู้จัดการทีม : คริส ไวล์เดอร์

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า,  วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนม.ค.! แมนยูเล็งเสริม4ตำแหน่งซัมเมอร์หน้า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนอนาคตเตรียมทุ่มเงินเต็มสูบเพื่อเสริมแกร่ง 4 ตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลเพราะต้องการที่จะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่พร้อมที่สุด เพื่อที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสุดยอด
  • มุกไม่ขำ! "โรเบิร์ตสัน" เผยใส่เสื้อเชลซีฉลองแชมป์
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยเรื่องขำที่เพื่อนร่วม "หงส์แดง" ไม่ขำด้วย เพราะในช่วงที่ฉลองแชมป์ลีก ตนใส่เสื้อเชลซี และงานนี้บรรดาแข้งร่วมสังกัดไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่
  • สนใจหรือไม่?แฉท่าทีทริปเปียร์หลังแมนยูตามจีบ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก แอต. มาดริด สนใจที่จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กด้วย
  • ไม่ใช่บาเยิร์น!พ่อมดคำนวณวิเคราะห์แชมป์ชปล.
    พ่อมดแห่งการคำนวณ วิเคราะห์โอกาสคว้าแชมป์ของแต่ละทีมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มอง แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นมากสุด ส่วน ลิเวอร์พูล รั้งแค่อันดับ 4 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »