ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอนเฟิร์ม!บียาร์เรอัลคว้า "กาปู" จากวัตฟอร์ด

คอนเฟิร์ม!บียาร์เรอัลคว้า "กาปู" จากวัตฟอร์ด

Posted 31/12/2020 by siamsport

"เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล เริ่มเสริมทัพกลางซีซั่นแล้ว โดยล่าสุดปิดดีลกระชากตัว เอเตียน กาปู อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาจาก วัตฟอร์ด เรียบร้อย

บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว เอเตียน กาปู กองกลางร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส มาจาก วัตฟอร์ด สโมสรลูกหนังระดับ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

สำหรับเรื่องค่าตัวไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่เชื่อว่า น่าจะอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80 ล้านบาท) โดยอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 32 ปี จะได้ร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล ในถิ่น เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า
   
ปัจจุบัน บียาร์เรอัล รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 26 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด โดย กาปู จะยังลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้ จนกว่าจะถึงวันที่ 4 มกราคม 2021 ซึ่งเป็นวันเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองอย่างเป็นทางการของศึก ลา ลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดเซ็งส่งท้ายปี! พลาดเจ๊าเอลเช่ทิ้งโอกาสแต้มทาบตราหมี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นำก่อนเหมือนจะสบาย ทว่า ดานี่ การ์บาฆาล ทำเสียจุดโทษ ทำทีมพลาดได้แค่บุกเสมอ เอลเช่ 1-1 ทำให้มีแต้มตาม แอต.มาดริด สองคะแนน ที่สำคัญคือแข่งมากกว่า ตราหมี ถึงสองเกมอีกด้วย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • เงื่อนไขอันซับซ้อนที่อาจตัดสินอนาคต คอสต้า
    หลังจากที่ชีวิตภาค 3 กับ แอตเลติโก มาดริด ไม่สวยหรูอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ในที่สุด ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดเดือดก็สมหวัง หลังจากที่ "ตราหมี" ยอมยกเลิกสัญญาของเขาในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 จะเปิดทำการ ทำให้ตอนนี้ดาวเตะวัย 32 ปี สามารถเลือกไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว
  • ราชันข่มมิด! มาดริดจัดเต็ม "โมดริช" คืนทัพบุกกระซวกเอลเช่
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" รองจ่าฝูง ต้องเน้น 3 แต้มเพื่อไล่กดดัน "ตราหมี" เกมนี้ได้รับข่าวดีหลัง ลูก้า โมดริช หายเจ็บพร้อมลงช่วยทีม ส่วนทาง เอลเช่ ของ เอลเช่ ของ ฆอร์เค่ อัลมีรอน อาการแย่ไร้ชัยในลีกมา 8 เกมติดหล่นมารั้งอันดับ 17 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 30 ธ.ค. นี้
  • เบรทเวตบอดโทษ! บาร์ซ่าเหนื่อย "เดมเบเล่" ซัดไล่ตีเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า ของ โรนัลด์ คูมัน สะดุดทำได้แค่เสมอกับ เออิบาร์ ในถิ่นตัวเอง 1-1 ทั้งที่มีโอกาสขึ้นนำจากจุดโทษของ มาร์ติน เบรทเวต แต่ยิงพลาดไปเอง ก่อนมาโดนขึ้นนำครึ่งหลัง ยังดีที่มาได้ อุสมาน เดมเบเล่ ตัวสำรองซัดไล่ตีเสมอแบ่งแต้มกันไป ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »