ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ฟี่ชี้2ตัวเลือกสุดแจ่มดีพอแทนซาลาห์

เมอร์ฟี่ชี้2ตัวเลือกสุดแจ่มดีพอแทนซาลาห์

Posted 01/01/2021 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด "หงส์แดง" ปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกไปแล้วนั้น คนที่ดูดีพอจะเข้ามาแทนเขาได้ก็มีแค่ เจดอน ซานโช่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เท่านั้น โดยเตือนด้วยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ควรดึงแข้งระดับทั่วไปมาแทน ซาลาห์ เพราะตอนนี้พวกเขาพึ่งพา 3 แนวรุกในการทำประตูเยอะมากๆ

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่ามีเพียง เจดอน ซานโช่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เท่านั้นที่ดีพอจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ ถ้าหาก "หงส์แดง" ตัดสินใจขายแข้งชาวอียิปต์

ซาลาห์ ถือเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 โดยจนถึงตอนนี้เขาทำประตูให้ทีมได้แล้วถึง 110 ลูกจากการลงเล่น 175 นัดในทุกรายการ แต่แข้งวัย 28 ปีก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ เหมือนกัน

เมอร์ฟี่ เผยว่า "ถ้าคุณต้องเสียนักเตะอย่าง ซาลาห์ หรือ มาเน่ แล้วล่ะก็ สิ่งที่สำคัญก็คือการกำหนดแผนในประเด็นที่ว่าคุณจะหาใครมาแทนคนที่ทำผลงานได้ในระดับเดียวกัน ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่พึ่งพา 3 แนวรุกหนักมากๆ และนั่นหมายความว่าคุณจะทำอะไรที่มันเสี่ยงๆ ไม่ได้เด็ดขาด (หมายถึงไม่ควรดึงแข้งระดับธรรมดามาเป็นตัวแทน) คุณจำเป็นต้องเอานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาแทนเท่านั้น"

"ผมไม่คิดว่ามันมีหลายคนที่สามารถทำผลงานให้เหนือกว่า, สามารถช่วยให้ทีมชนะ และทำประตูให้มากกว่า ซาลาห์ ได้ บางทีอาจจะเป็น ซานโช่ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ล่ะมั้ง ? ผมเชื่อว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนถึงเรื่องนั้นอยู่ พวกเขาทำการเสริมทัพได้ดีมาพักหนึ่งแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »