ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียน้อยเสียยาก!ผีอาจจ่าย100ล้านป.ซื้อ "กรีลิช"

เสียน้อยเสียยาก!ผีอาจจ่าย100ล้านป.ซื้อ "กรีลิช"

Posted 02/01/2021 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องควักกระเป๋าจ่ายหนักหากต้องการเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช ห้องเครื่องกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า หลังพวกเขาพลาดได้ตัวนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากปฏิเสธที่จะจ่ายค่าตัวจำนวน 65 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า ประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) หลังจากที่พวกเขาพลาดได้ตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี

    มิดฟิลด์กัปตันทีม "สิงห์ผงาด" เตรียมที่จะเดินทางไปเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีกวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องราวอาจจะกลับตาลปัตรหาก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ วิลล่า สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของ กรีลิช ได้ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และตอนนี้นักเตะอาจจะสวมเสื้อ "ผีแดง" รอดวลกับทีมบ้านเกิดก็ได้

    แม้จะพลาดตัว กรีลิช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม เนื่องจากพวกเขาปฏิเสธจ่ายเงินค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,470 ล้านบาท) แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงถวิลหาที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะวัย 25 ปี อย่างไรก็ตามหาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้นักเตะรายนี้จริงๆ คงจะต้องควักกระเป๋าเพิ่มถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

     ทั้งนี้   กรีลิช ต่อสัญญายาว 5 ปี เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และ วิลล่า มองว่าด้วยฟอร์มการเล่นในปัจจุบันที่สุดร้อนแรงของนักเตะทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติอังกฤษ ทำให้พวกเขาเชื่อว่าค่าตัวของ ดาวเตะรายนี้ต้องอยู่ในระดับสูงเลยทีเดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริงๆ! "โซลชา" เอ่ยชมแข้งแมนยูพัฒนาขึ้นมาก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกลูกทีมพัฒนาขึ้นมากจากต้นปีก่อน หลังล่าสุดทำแต้มขึ้นทาบทีมจ่าฝูงเรียบร้อย ด้วยการเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า 2-1 พร้อมพูดถึงจังหวะสำคัญช่วงลุ้นระทึกท้ายเกม
  • เอร์เรร่าฉุนพรีเมียร์ฯกรณีแบนคาวานี่
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เห็นด้วยที่ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนเพราะใช้คำที่สื่อถึงคนผิวสีในตอนที่พูดเล่นๆ กับเพื่อน โดยเขายังให้กำลังใจอดีตเพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" ด้วย
  • โซลชาแย้มเองช็อปช่วงตลาดหน้าหนาวหรือไม่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในตลาดการเสริมทัพรอบ 2 ตนจะไม่ทำการเสริมทัพใดๆ โดยเรื่องแข้งใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้นั้นตนคิดถึงแค่ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งที่ปิดดีลได้ตั้งแต่หลายเดือนก่อนเท่านั้น
  • ฟอร์มเข้าฝัก!แมนยูครองอันดับ 1 ในลีกหลายด้าน
    แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอันดับ 1 ของลีกในด้านดีๆ หลายด้านนับตั้งแต่วันที่แพ้ อาร์เซน่อล เมื่อวันแรกของเดือนพฤศจิกายน อย่างเช่นการเป็นทีมที่เก็บแต้มได้เยอะที่สุด และทำประตูได้มากที่สุด เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »