ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอกอะไรป่านนี้!โอลิเวอร์เสียใจไม่ไล่พิคฟอร์ด

บอกอะไรป่านนี้!โอลิเวอร์เสียใจไม่ไล่พิคฟอร์ด

Posted 11/01/2021 by siamsport

มาบอกอะไรเอาซะป่านนี้! ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ รับผิดไม่ได้แจกใบแดงให้ จอร์แดน พิคฟอร์ด กรณีทำ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เจ็บหนัก ชี้เวลานั้นมองแต่เรื่องล้ำหน้ากับจุดโทษเท่านั้น
   
ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินคนดังของอังกฤษ ยอมรับว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน สมควรจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังทำ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล บาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และยังไม่มีกำหนดจะกลับมาสนามได้เมื่อไหร่

ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ซึ่งลงเอยด้วยการเสมอกันไป 2-2 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องดราม่า หลัง พิคฟอร์ด รวบสองขาสูงไปยังเข่าของ ฟาน ไดค์ แต่ก็ไม่ได้โดนลงโทษอะไร เพราะกองหลังดัตช์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไปก่อน

โอลิเวอร์ ให้สัมภาษณ์กับ เมล ออนไลน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเกมใหญ่ ทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้ดีในเวลานั้น ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าช้า เหมือนอย่างที่เราเห็นหลายครั้งในฤดูกาลนี้ จากนั้น จอร์แดน ก็เข้าสกัดใส่ เฟอร์จิล"

"ความคิดแรกคือ มันไม่เป็นจุดโทษเพราะล้ำหน้า ดังนั้นเราจึงเช็กวีเออาร์เรื่องล้ำหน้าเป็นอันดับแรก ผมคิดว่า ผมบอกทีมตัดสินวีเออาร์ว่า ถ้ามันไม่ล้ำหน้า ผมจะให้จุดโทษ ผมเช็กดูมันหลายครั้ง และคิดว่า พิคฟอร์ด ไม่ได้ทำอะไรนอกจากพยายามแผ่ตัวเองให้ใหญ่

"แต่เขาทำมันในวิธีการที่ผิด อย่างที่เห็นจากการบาดเจ็บ เราทุกคนรวมทั้งตัวผมเองไม่ได้คิดเรื่องสกัดมากอย่างที่ควรจะเป็น เราอาจให้ทั้งล้ำหน้า และไล่ออก พิคฟอร์ด ด้วย ตอนที่ผมไปดูย้อนหลัง มันน่าประหลาดใจที่ในสนามไม่มีการคาดถึงใบแดง ไม่มีนักเตะคนไหนเลยที่ร้องขอสิ่งนี้"

"เรายึดติดเกินไปกับการมองทีละขั้นโดยไม่คิดถึงภาพรวม ทั้งการเข้าสกัดและความจริงที่ไม่เป็นจุดโทษ เราควรจะเริ่มจากดูล้ำหน้าอย่างที่เราทำ แต่ก็ต้องมีการลงโทษที่แตกต่างไปสำหรับ จอร์แดน พิคฟอร์ด" โอลิเวอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล,แมนยูเตรียมเบิกเงิน!ซีอีโอไลป์ซิกพร้อมปล่อย "ดาโย่ต์"
    โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอ ไลป์ซิก พร้อมเปิดประตูให้ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังเนื้อหอมย้ายออกไป หากพวกเขาได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนตัวเลขที่เหมาะสม ชี้ก่อนหน้าที่ขายนักเตะชั้นนำออกไปทีมก็ยังคงมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง
  • อดีตแข้งเชลซีเผยไม่โอเคคล็อปป์จัดชุดแกร่งทุบเด็กวิลล่า
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหัวหอก เชลซี และ วิลล่า ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่ชอบใจเท่าไหร่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งทีมชุดแกร่งลงเล่นกับ วิลล่า ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่อีกฝ่ายต้องใช้แข้งเยาวชนยกชุด โดยถึงแม้จะเข้าใจดีว่า คล็อปป์ อยากได้แชมป์รายการนี้ แต่ตนก็อยากให้มันเกิดความเท่าเทียมกันมากกว่า
  • ผีสำรองเอาอยู่! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู โชว์ของเบาๆ สอย วัตฟอร์ด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เรียกสติลูกทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาเพิ่งผิดหวังจากการตกรอบตัดเชือก เกม คาราบาว คัพ ด้วยน้ำมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เพราะอะไร?ดาวรุ่งวิลล่าแลกเสื้อฟาบินโญ่ก่อนขอคืน
    เกิดภาพแปลกๆ และน่ารักหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 หลังจากที่ ลูอี้ แบร์รี่ ปีกอนาคตไกลของ วิลล่า ขอแลกเสื้อกับ ฟาบินโญ่ ก่อนจะไปขอคืนตามคำแนะนำของโค้ช โดยที่สุดท้าย ฟาบินโญ่ ก็ยกเสื้อของตัวเองให้อีกฝ่ายอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »