ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพเดตอาการเดี้ยงมาติป คล็อปป์ว่าไงพร้อมส่งบู๊แดงเดือดหรือไม่

อัพเดตอาการเดี้ยงมาติป คล็อปป์ว่าไงพร้อมส่งบู๊แดงเดือดหรือไม่

Posted 13/01/2021 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โฌแอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้เดี้ยงตรงง่ามขา ยังมีสภาพความฟิตไม่ดีเท่าไหร่นัก จน เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะไม่ส่งเขาลงเล่นเกมนัดชิงจ่าฝูงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยถึงแม้เขาจะลงมาวิ่งกับแตะบอลได้บ้าง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ เลย
   
โฌแอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีสภาพความฟิตไม่ดีเท่าที่ควร จนทำให้มีโอกาสสูงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จะไม่เสี่ยงใช้งานเขาในเกม "แดงเดือด" ที่ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ

มาติป ถือเป็นเซนเตอร์แบ็กตามธรรมชาติแบบมีประการณ์สูงเพียงคนเดียวที่พอจะลงเล่นให้ทีมได้ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ เจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานาน แต่อดีตดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนก็มาเจ็บตรงขาหนีบจากเกมที่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเชื่อกันว่าเขาต้องพัก 3 สัปดาห์

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล หวังว่า มาติป จะหายทันเกมนัดสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 ม.ค. นี้ ซึ่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าเจ้าตัวกลับมาวิ่งและเล่นกับบอลในสนามซ้อมได้แล้ว แต่สภาพความฟิตก็ยังไม่ดีพอที่จะซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้ โดยสำหรับ คล็อปป์ แล้วนั้น เขาจะมองว่า มาติป พร้อมลงเล่นก็ต่อเมื่ออดีตแข้ง ชาลเก้ 04 ซ้อมกับเพื่อนๆ ได้สัก 2 ช่วง และต้องไม่แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่สื่อถึงอาการบาดเจ็บใดๆ ด้วย

ด้วยเหตุนี้ มาติป จึงเหลือเวลาให้พิสูจน์ความฟิตของตัวเองอีกไม่มากเท่าไหร่นัก ส่งผลให้ คล็อปป์ อาจจะไม่เสี่ยงส่งเซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปีลงดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และอาจจะไปรอใช้งานเขาหลังจบเกมกับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว เพราะช่วงนั้น ลิเวอร์พูล ก็มีโปรแกรมให้ลงเล่นแบบถี่ยิบจนถือเป็นช่วงสำคัญของทีมเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »