ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูจะลงเอยอย่างไร?ย้อนอดีต10ซีซั่นจ่าฝูงพรีเมียร์ฯ17นัดแรกกับผลงานในท้ายสุด

แมนยูจะลงเอยอย่างไร?ย้อนอดีต10ซีซั่นจ่าฝูงพรีเมียร์ฯ17นัดแรกกับผลงานในท้ายสุด

Posted 14/01/2021 by siamsport

ในศึก พรีเมียร์ลีก 10 ซีซั่นก่อนหน้านี้นั้น ทีมที่นำเป็นจ่าฝูงหลังเตะไปแล้ว 17 เกม สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้ถึง 8 ทีม คิดเป็น 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงในช่วง 17 นัดแรก แต่พวกเขาก็เป็นจ่าฝูงหลังเตะไปแล้ว 17 เกมที่เก็บแต้มได้น้อยที่สุดเท่ากับ ลิเวอร์พูล ชุดซีซั่น 2013-14 เช่นกัน
   
ทีมที่เป็นจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากผ่าน 17 นัดแรกของฤดูกาลไปแล้วนั้น สามารถก้าวไปเป็นแชมป์ในท้ายที่สุดได้ถึง 8 หนจากช่วง 10 ฤดูกาลก่อนหน้านี้

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานในลีกได้ดีในช่วงหลายนัดที่ผ่านมาจนทำให้บางคนมองว่าพวกเขามีลุ้นแชมป์ และล่าสุด "ปีศาจแดง" ก็เพิ่งก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของลีกได้หลังจากที่บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้นี่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ที่พวกเขาขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนนได้ในช่วงเดือนมกราคม

    ทั้งนี้ 2 ครั้งจาก 10 ซีซั่นหลังสุดที่จ่าฝูงในช่วง 17 เกมแรกต้องอกหักในบั้นปลายนั้น ได้แก่ ลิเวอร์พูล ที่สุดท้ายจบด้วยการเป็นเพียงอันดับ 2 ทั้งในฤดูกาล 2013-14 และซีซั่น 2018-19 อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดซีซั่น 2020-21 ก็เป็นจ่าฝูงในช่วง 17 นัดแรกที่เก็บแต้มได้น้อยที่สุดเท่ากับ "หงส์แดง" ชุดฤดูกาล 2013-14 เช่นกัน จากการทำไป 36 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบข่าวแง่ลบ! 3 วิธีเค้นฟอร์มเก่ง ป็อกบา ในแบบฉบับโซลชา
    มหากาพย์ "ปอล ป็อกบา" กับ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ยังคงดำเนินต่อไป นักข่าวยังคงหากินกับข่าวย้ายทีมของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้อยู่ตลอดโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่มีเอเยนต์ตัวแสบของนักเตะคอยปลุกปั่น ทว่าเมื่อฟอร์มของทีมกำลังไปได้สวยและ ป็อกบา กลับมาเป็นกำลังหลักของทีม ยิ่งเกมล่าสุดเขาเป็นคนยิงประตูชัยพร้อมกับโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมแล้ว สิ่งนี้คงต้องยกเครดิตให้กับ โซลชา ที่แม้จะมีข่าวลบมากมายแต่เขายังเชื่อใจนักเตะรายนี้
  • อดีตแข้งแมนยูชี้เป้ามีแค่3ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯซีซั่นนี้
    มิกาแอล ซิลแวสต์ ระบุ ในซีซั่นนี้ทีมที่จะมีลุ้นแชมป์มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ พร้อมบอกว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ผลงานร้อนแรงในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะนักเตะตอบสนองต่อสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการได้แล้ว
  • ทางการ! "อาหมัด ดิยัลโล่" เปิดตัวกับแมนยูเรียบร้อย
    อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรเรียบร้อย พร้อมเก็บภาพสวยๆ ที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์
  • แมนยูมาแล้ว!บ่อนปรับราคาแชมป์พรีเมียร์ฯสุดสูสี
    ร้านพูลเมืองผู้ดีปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล สูสีแล้ว ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ยังรั้งเต็ง 1 เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »