ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อง11ตัวจริงแมนยูบดลิเวอร์พูลแดงเดือดภาคเอฟเอคัพ

ส่อง11ตัวจริงแมนยูบดลิเวอร์พูลแดงเดือดภาคเอฟเอคัพ

Posted 24/01/2021 by siamsport



เช็กไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมรับมือ ลิเวอร์พูล ถ้วย เอฟเอ คัพ คาด ดีน เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซ์ เตลลิส จะได้โอกาสลงตัวจริงบ้าง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ (00.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และเพิ่งแพ้ไปแค่นัดเดียวจาก 12 เกมหลังสุดในทุกรายการ ขณะที่ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เอาชนะ วัตฟอร์ด มาได้แบบหวุดหวิด 1-0

    ในเกมแดงเดือดภาค เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ โซลชา จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่เจ็บก่อนหน้านี้อยู่แล้วอย่าง เบรนดอน วิลเลี่ยมส์, มาร์กอส โรโฮ และ ฟิล โจนส์ ขณะที่ ฟากุนโด้ เปยิสตรี ติดโควิด-19

ส่อง11ตัวจริงแมนยูบดลิเวอร์พูลแดงเดือดภาคเอฟเอคัพ
    โซลชา อาจจะพักผู้เล่นบางตำแหน่งเริ่มต้นจากผู้รักษาประตูที่ ดีน เฮนเดอร์สัน จะได้ลงมาเฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา ส่วนแบ็กโฟร์ใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า ยืนแบ็กขวา ด้านแบ็กซ้ายให้ อเล็กซ์ เตลลิส เล่นแทน ลุค ชอว์

    ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังเป็นตัวหลักโดยเกมนี้น่าจะได้จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ส่วนกองกลางตัวตัดเกมคู่ให้ เนมานย่า มาติช กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำหน้าที่ โดยที่ เฟร็ด จะได้พักบ้าง

    ด้าน 3 ตัวรุกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปยืนฝั่งขวา ส่วน ปอล ป็อกบา ประจำการด้านซ้าย โดยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยทำเกมอยู่หลัง เอดินสัน คาวานี่ ที่จะรับหน้าที่กองหน้าตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »