ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลมีลุ้นเอ็มบัปเป้,แมนยูอาจปล่อยเปยิสตรี!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

ลิเวอร์พูลมีลุ้นเอ็มบัปเป้,แมนยูอาจปล่อยเปยิสตรี!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

Posted 27/01/2021 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวจี๊ด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ส่วนทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แว่วๆ ว่า อาจจะมีการปล่อยดาวรุ่งอย่าง ฟากุนโด้ เปยิสตรี ไปเก็บเกี่ยวชั่วโมงบินที่อื่น ขณะที่สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งตารอได้เลยกับ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ตอนนี้จ่อซบ อาร์เซน่อล เต็มที ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันได้เลย 
 
- (Official) แอสตัน วิลล่า ปิดดีลคว้าตัว มอร์กกาน ซ็องซง กองกลางเลือดน้ำหอม มาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญายาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 คาดค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 574 ล้านบาท)


- (Official) เซบีย่า คว้าตัว ปาปู โกเมซ กองกลางตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ มาจาก อตาลันต้า ด้วยสัญญายาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 โดยค่าตัวอยู่ที่ 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 203.5 ล้านบาท) บวกโบนัสอีกราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท)

 - (Official) เฮลลาส เวโรน่า เซ็นสัญญายืมตัว เควิน ลาซานญ่า กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีของ อูดิเนเซ่ มาใช้งานจนจบซีซั่น พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์


 - อาร์เซน่อล จ่อเต็มทีที่จะปิดดีลยืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ของ เรอัล มาดริด มาใช้งานจบจบฤดูกาล โดยตอนนี้ แข้งวัย 22 ปี ได้ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย (Sky Sports)

 - นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า ในการชิงตัว เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ (Express)


- คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมพิจารณาย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ถ้าหาก "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอมาทาบทามช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด เช่นกันก็ตาม (ESPN)

 - เรอัล มาดริด อาจจะต้องจำใจมองข้ามโอกาสเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะซื้อและจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี (Mundo Deportivo)


 - ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน เตรียมถูกปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบสัญญายืมตัว โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 19 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก คลับ บรูช และ เดปอร์ติโบ อลาเบส (Goal)

 - เชลซี ได้ยุติความสนใจในตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถูกปลดพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งถือเป็นการเปิดทางสะดวกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเล็ง สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี เช่นกัน (Daily Telegraph)


 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสนใจที่จะคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดซัมเมอร์นี้ ทว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี ต้องการขยายสัญญากับ เปแอสเช (L’Équipe)

 - ขณะเดียวกัน "ไก่เดือยทอง" จะยอมปล่อย เดเล่ อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ให้ เปแอสเช ยืมใช้งานจนจบซีซั่น (ไม่มีออปชั่นซื้อขาด) ก็ต่อเมื่อสามารถหาตัวแทนได้แล้วเท่านั้น (Fabrizio Romano)


 - นอกจากนี้ สเปอร์ส มีแผนการที่จะออกล่าตัว นิโกล่า มัคซิโมวิช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ นาโปลี ที่กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ (Sport Witness)

 - เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้มีการทาบทาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางเลือดผู้ดี มาใช้งานจนจบซีซั่น ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ดาวเตะวัย 28 ปี (Sky Sports)


- นอกจากนี้ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" กำลังให้ความสนใจที่จะดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมแนวรุก (Standard)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างยังคงหวังที่จะยืมตัว แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบฤดูกาล (Sky Sports)

 - เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่ง อาแอส โรม่า เตรียมอำลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเร็วๆ นี้ หลังมีปัญหากับกุนซือ เปาโล ฟอนเซก้า (Goal)


 - เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะดึง เชโก้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง (Gazzetta Dello Sport)

 - อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน ยืนยันที่จะเก็บ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวรุกชาวเดนิช ไว้ใช้งานต่อจนจบฤดูกาล เนื่องจาก "งูใหญ่" จะไม่มีการเสริมทัพภายในเดือนนี้ (Fabrizio Romano)


 - บาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาข้อเสนอขอยืมตัว โจชัว เซิร์คซี หัวหอกดาวรุ่งชาวดัตช์ จากทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ปาร์ม่า ขณะที่ ดาวเตะวัย 19 ปี ยินดีที่จะเล่นให้กับทั้งสองสโมสร (Sky Germany)

 - ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำลังเจรจากับ เซลติก เรื่องขอซื้อตัว เยเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาดาวรุ่งชาวดัตช์ มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) (Sky Sports)
 
 - อาแอส โมนาโก, เบนฟิก้า รวมถึง คริสตัล พาเลซ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เดอมาไร เกรย์ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ (Guardian)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสตินเผยถึงกับอึ้งแมนยูเมินฟานไดค์เลือกเซ็นลินเดอเลิฟ
    ชาร์ลี ออสติน ระบุ ที่จริงแล้วก่อนหน้าที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยคิดที่จะเอาดาวเตะชาวดัตช์ไปเสริมแกร่งแบบจริงจัง ก่อนที่สุดท้ายจะไปเลือก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แทน แต่เชื่อว่า ฟาน ไดค์ น่าจะมีใจให้ "หงส์แดง" มากกว่าอยู่แล้วด้วย
  • อย่าพลาดของฟรี!คล็อปป์เร้าบอร์ดลิเวอร์พูลเซ็นอลาบาร่วมทัพให้ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เร้าบอร์ดบริหารของทีมให้ดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ดอน บาลอน สื่อของสเปน หลังจากที่ อลาบา จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ตอนจบซีซั่นนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นบอร์ดบริหารของทีมให้พยายามดึง ดาวิด อลาบา แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของประเทศสเปน อลาบา จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ และถึงแม้ที่ผ่านมา "เสือใต้" จะพยายามโน้มน้าวใจให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อย่างเต็มที่ แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่สำเร็จจนทำให้ทีมดังของเมืองเบียร์ยอมรับแล้วว่าคงต้องเสียเขาแบบฟรีๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อลาบา ได้แล้ว แต่ฝั่งบิดาของดาวเตะชาวออสเตรียก็ปฏิเสธเรื่องนั้นไปแล้ว และล่าสุด คล็อปป์ ก็กระตุ้นคนใหญ่คนโตว่าไม่ควรพลาดโอกาสทองที่จะได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทัพ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ กับการเผชิญพายุที่ แอนฟิลด์ อีกครั้ง
    3 เกมจากทุกรายการ คือจำนวนนัดที่ ลิเวอร์พูล สามารถเก็บชัยชนะได้จากการลงเล่น 11 นัดหลังสุด โดยในส่วนที่เหลือแบ่งเป็นการแพ้ 3 เกม กับเสมออีก 5 หน ถ้าเจาะลึกลงไปอีกก็จะพบว่าในจำนวนนั้นเป็นการชนะในลีกเพียงแค่ 2 เกมจากเกม พรีเมียร์ลีก 8 นัด
  • แมนยูเขี่ยลิเวอร์พูลร่วง สรุปผลเอฟเอคัพ-พร้อมเช็กผลประกบคู่รอบ 5
    บิ๊กแมตช์ "แดงเดือด" เวอร์ชั่น เอฟเอ คัพ ในรอบ 4 กลายเป็น "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ที่คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จหลังเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เบียดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 3-2 เข้าไปเจอกับ เวสต์แฮม ในรอบ 5 ต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" และ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ก็ไม่พลาดควงกันเข้ารอบตามคาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »