ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้อยู่! "ทูเคิ่ล" แฮปปี้ฟอร์มเชลซีแม้เจ๊าจืดวูล์ฟแฮมป์ตัน

ได้อยู่! "ทูเคิ่ล" แฮปปี้ฟอร์มเชลซีแม้เจ๊าจืดวูล์ฟแฮมป์ตัน

Posted 28/01/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดง เชลซี แฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมเปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 พร้อมชมนักเตะทุ่มเทและมุ่งมั่นดีเยี่ยม แค่โชคร้ายที่ทำประตูไม่ได้

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี ยืนยันว่า ตนพอใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่คือเกมแรกของ ทูเคิ่ล ในฐานะกุนซือ เชลซี หลังจากที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งคุมทีมแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ซึ่งถึงแม้ทำได้แค่เสมอกับ "หมาป่า" แบบไร้สกอร์ แต่ อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประทับใจทัศนคติและความมุ่งมั่นของบรรดานักเตะ "สิงห์บลูส์"

"สนุกมาก เพราะผมมีความสุขมากๆ กับความตั้งใจ, ทัศนคติ, พลังงาน และคุณภาพทีมชุดนี้ของผม เราประสานงานกันได้ดี แย่งบอลกลับมาได้ตลอด ไม่มีขาดความมุ่งมั่นเลย โดยรวมแล้วผมแฮปปี้กับฟอร์ม แค่โชคร้ายที่เราไม่สามารถทำประตูได้"

"ถ้าเราโชว์ฟอร์มได้แบบนี้เรื่อยๆ ชัยชนะก็จะตามมาเอง จริงๆ แล้วผมไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นทีมเล่นได้แบบนี้ จากการซ้อมเพียงหนเดียว และประชุมทีมแค่สองครั้ง ดังนั้นมันจึงทำให้ผมมีความรู้สึกที่ดีสำหรับการคุมทีมในอนาคต" กุนซือเลือดเบียร์วัย 47 ปี เปิดใจหลังเกม

สำหรับผลเสมอนัดนี้ทำให้ เชลซี มีคะแนนเพิ่มเป็น 30 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด พร้อมขึ้นมารั้งอันดับแปด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับเจ็ด ที่ลงเตะน้อยกว่า 2 นัด 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ทูเคิ่ล" โชว์กึ๋นเปิดตัวนำเชลซีทำสถิติเหนือแมนซิตี้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหม่แกะกล่อง เชลซี แม้ว่าจะนำต้นสังกัดทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟส์ แบบไร้สกอร์ก็ตาม แต่สถิติของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องบอกว่าน่ากลัวมากๆ และดูดีมีอนาคตในยุคใหม่ของนายใหญ่เลือดด๊อยท์ช
  • ทูเคิ่ลประเดิมจืด! เชลซีหมดไอเดียเจาะไม่เข้าแค่เจ๊าวูล์ฟส์ไร้สกอร์
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ประเดิมคุมนัดแรกได้ไม่สวยหรูนักหลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้มีเพิ่มเป็นหนึ่งคะแนน แต่ยังแซงอาร์เซน่อลขึ้นไปรั้งอันดับ 8 แทน ขณะที่ "หมาป่า" รั้งอันดับ 13 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ออสการ์ชี้สาเหตุทำเดอบรอยน์-ซาลาห์ไม่รุ่งกับเชลซี
    ออสการ์ มิดฟิลด์ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ระบุ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี เพราะรายแรกมีปัญหาด้านความคงเส้นคงวา ส่วนคนหลังเป็นเพราะมีนิสัยเงียบๆ และมักจะลงเล่นแบบไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ พร้อมบอกว่าพอย้ายออกจาก เชลซี ไปแล้วนั้น ซาลาห์ ก็เหมือนเป็นคนละคนเลย
  • "ทูเคิ่ล" จ่อประเดิมคุมเชลซี!จัด3ประสานมี "พูลิซิช" นำยิงรับวูล์ฟแฮมป์ตัน
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คาดหมายว่าจะได้ลงคุมทัพข้างสนามทันทีโดย คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเย็ช และ แทมมี่ อับราแฮม พร้อมยืนสามประสานแดนหน้าล่าสกอร์เกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 27 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »