ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลลุ้น!คล็อปป์อัพเดตอาการเดี้ยงฟาบินโญ่,มาติป

แฟนลิเวอร์พูลลุ้น!คล็อปป์อัพเดตอาการเดี้ยงฟาบินโญ่,มาติป

Posted 30/01/2021 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาอัพเดตความคืบหน้าอาการเดี้ยงของ ฟาบินโญ่ และ โฌแอล มาติป สองแข้งตัวรับ ก่อนบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ฟาบินโญ่ ตัวรับชาวบราซิเลียน ไม่พร้อมช่วยทีมอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ ส่วน โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งชาวแคเมอรูน ยังไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดได้ว่า จะต้องพักแข้งนานแค่ไหน

     ทั้งนี้ มาติป มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า จนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมลีกนัดล่าสุด ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วน ฟาบินโญ่ เจ็บกล้ามเนื้อ และไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมดังกล่าว

     "ก็หวังว่า อาการบาดเจ็บของ มาติป จะไม่รุนแรง ตอนนี้เรายังไม่ได้บทสรุป เพราะยังไม่มีการสแกน แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้รู้อะไรมากขึ้นในอีกสามหรือสี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ส่วน ฟาบินโญ่ หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้แน่นอน" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

     ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับสี่ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 37 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »