ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามคาด! ลิเวอร์พูลซิว "เบน เดวิส" เผยเบอร์เสื้อ28พร้อมเปิดใจหนแรก

ตามคาด! ลิเวอร์พูลซิว "เบน เดวิส" เผยเบอร์เสื้อ28พร้อมเปิดใจหนแรก

Posted 02/02/2021 by siamsport

 เบน เดวิส ปราการหลังเลือดผู้ดี เซ็นสัญญากลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย โดยได้สวมเสื้อเบอร์ 28
          

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว เบน เดวิส กองหลังเลือดผู้ดี มาจาก เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันแบบระยะยาว

สำหรับเรื่องค่าตัวไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่า น่าจะอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82 ล้านบาท) โดย ดาวเตะวัย 25 ปี ได้สวมเสื้อ "หงส์แดง" หมายเลข 28 ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้ส่ง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวดัตช์ ให้ เปรสตัน ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล

"นี่คือโอกาสครั้งใหญ่สำหรับผม แน่นอน ผมเซอร์ไพรส์นิดหน่อยตอนที่รู้เรื่องนี้แรกๆ แต่เมื่อมันมีโอกาสแบบนี้อยู่ข้างหน้า ผมคงจะโง่มากๆ หากไม่คว้ามันเอาไว้ และเรียนรู้จากนักเตะทุกๆ คนที่สโมสร ผมไม่เคยมาที่ แอนฟิลด์ มาก่อน และไม่เคยเดินผ่านตรงอุโมงค์ ผมจึงตั้งตารอโอกาสครั้งนี้มากๆ การได้มาสัมผัสบรรยากาศแบบนี้มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ" เดวิส เปิดใจ

 อทั้งนี้ เดวิส เป็นเด็กปั้นโดยตรงของ เปรสตัน โดยลงเล่นให้ทีม "เดอะ ลิลี่ไวท์ส" ไปทั้งสิ้น 145 นัด ทำได้ 2 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2013




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะช่วย ลิเวอร์พูล ได้ดีด้านไหน ? เทียบคะแนน เบน เดวิส กับการเล่นให้ เปรสตัน
    ตลอดช่วงที่ผ่านมาถ้าพูดถึง เบน เดวิส หลายคนก็จะนึกถึงแบ็กซ้ายชาวเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซะเกือบหมด มีไม่กี่คนหรอกที่จะนึกถึง เบน เดวิส เวอร์ชั่นเซนเตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังค้าแข้งอยู่กับ เปรสตัน นอร์ธ เอ็นด์ ในตอนนี้ ต่อให้แฟนบอลชาวอังกฤษเองก็อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนที่ชื่อกับนามสกุลซ้ำกับแข้งของ "ไก่เดือยทอง" อยู่ด้วย
  • คล็อปป์ว่าไง?ซูเนสส์จวก2แข้งไม่ดีพอเล่นให้ลิเวอร์พูล
    แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงออกว่าผิดหวังกับผลงานของ ดิว็อค โอริกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มากๆ จนถึงขั้นบอกว่าทั้งคู่ไม่ควรเล่นให้ "หงส์แดง" โดยบอกว่าในเกมกับ เวสต์แฮม นั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนกับต้องทำทุกอย่างเองคนเดียว
  • เริ่มหนาวไหม!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มโหดบุกต้อน เวสต์แฮม
    "เครื่องจักรสีแดง" กลับมาติดเครื่องอีกครั้ง หลังจากเกมล่าสุด ลิเวอร์พูล บุกรัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมเก็บชัยชนะไปแบบสบาย 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับ 3 เรียบร้อยแล้ว
  • รอแค่ยืนยัน!สื่อดังระบุลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงซิวกองหลังเปรสตัน
    "ดิ แอธเลติก" สื่อดังตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว เบน เดวี่ส์ กองหลังชาวอังกฤษ ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะฤดูหนาว โดยงานนี้ "หงส์แดง" จะจ่ายเงินจำนวน 2 ล้านปอนด์ พร้อมส่ง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ไปเล่นแบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »