ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้ทายใครเสี้ยม! "เดวิส" วิ่งแจ้นลบทวิตพาดพิงแรงแฟนลิเวอร์พูล

ให้ทายใครเสี้ยม! "เดวิส" วิ่งแจ้นลบทวิตพาดพิงแรงแฟนลิเวอร์พูล

Posted 02/02/2021 by siamsport

เบน เดวิส กองหลังเลือดผู้ดี ที่กำลังมีข่าวเตรียมย้ายจาก เปรสตัน นอร์ธเอนด์ มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล โดนดีเข้าแล้วหลังเคยทวิตข้อความหยอกล้อแฟนบอล "หงส์แดง" เมื่อหลายปีก่อน จนต้องรีบเข้าไปลบข้อความในทวิตเตอร์ แต่งานนี้โดนมือดีแคปหน้าจอและนำไปโพสต์ล้อเลียนเรียบร้อย

เบน เดวิส เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษของ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ รีบลบข้อความเก่าในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ที่มีการพาดพิงเหล่า "สเก๊าเซอร์ส" หลังนักเตะมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/2020 เพิ่งจะมีข่าวตกลงค่าตัวจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ราว 76 ล้านบาท) กับ เปรสตัน ในการปล่อยตัว เดวิส ให้ย้ายมาค้าเข้งในถิ่นแอนฟิลด์ หลังตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของทัพ "หงส์แดง" กำลังวิกฤติ เนื่องจากนักเตะตัวหลักเจ็บหมด

สำหรับตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมไม่มีตัวเลือกในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางแล้ว เพราะ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ต้องพักรักษาตัวยาว ขณะที่ โฌแอล มาติป และ ฟาบินโญ่ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกมล่าสุดที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด "เดอะ เร้ดส์" ต้องใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คู่กับ นาธาเนียล ฟิลลิปส์

ด้วยเหตุนี้ คล็อปป์ จึงต้องรีบหากองหลังตัวใหม่มาเสริมทัพช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้ง โดยมีรายงานระบุว่า เดวิส กำลังจะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

การที่ เดวิส กำลังจะได้เป็นนักเตะใหม่ "หงส์แดง" ทำให้เขาต้องรีบไปเคลียร์เรื่องราวในอดีตที่เคยโพสต์เอาไว้บนทวิตเตอร์ ตั้งแต่ปี 2013 ที่ระบุว่า "ไม่มีใครชอบพวกสเก๊าเซอร์ส แม้แต่สเกาเซอร์ส ก็ไม่ชอบสเก๊าเซอร์สด้วยกัน"  แม้ว่า ดาวเตะวัย 25 ปีจะทวิตข้อความนี้เพื่อหยอกล้อเพื่อนของเขาที่มาจากเมืองลิเวอร์พูลก็ตาม แต่เจ้าตัวต้องรีบลบเพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาในอนาคต อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวไม่รอดสายตาของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้นำมาโพสต์เพื่อเย้ยหยันทีมคู่อริร่วมลีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »