ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุ้มที่จะลงทุน!ซิสเซ่มั่นใจลิเวอร์พูลเบอร์1โลกถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้

คุ้มที่จะลงทุน!ซิสเซ่มั่นใจลิเวอร์พูลเบอร์1โลกถ้าซิวเอ็มบั๊ปเป้

Posted 08/02/2021 by siamsport

ฌิบริล ซิสเซ่ มั่นใจ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของตนจะกลายเป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลกเลยหากได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมก๊วน โดยบอกว่าถึงแม้ เอ็มบั๊ปเป้ อาจจะมีค่าตัวสูง แต่มันก็จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน
   
ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าถ้าหาก "หงส์แดง" ได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมทัพ พวกเขาก็จะกลายเป็นทีมที่เก่งที่สุดของโลกทันที

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น และยังไม่มีแนวโน้มว่าทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ที่จะตกลงต่อสัญญากันเลย ซึ่ง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ก็คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา

ซิสเซ่ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมได้คุยกับนักข่าวบางคน เราคุยเกี่ยวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพราะตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก ผมพอจะจินตนาการภาพของเขาในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ออกเลย แน่นอนว่ามันต้องใช้เงินเยอะมากๆ มันต้องมีการลงทุนก้อนใหญ่ แต่ผมคิดว่าเด็กคนนี้คู่ควรกับค่าตัวระดับนั้น และผมพอจะนึกภาพออกว่าเขาจะไปเล่นกับที่นั่น"

พอโดนถามว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะดีพอได้เป็นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ทันทีหรือไม่หากย้ายไปอยู่กับที่นั่น ซิสเซ่ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าเขาดีพอที่จะเป็นแบบนั้นได้ อันดับแรกเลยเขาน่ะเป็นนักเตะท่ฉลราดมากๆ เขาเป็นคนที่เล่นเพื่อทีม ดังนั้นเขาจะสามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่ง และจะเข้ากับทั้ง ซาลาห์ รวมถึง ซาดิโอ ได้เป็นอย่างดี แถมถ้าเกิด ฟีร์มีโน่ อยู่กับทีมต่อมันก็จะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอดมากๆ สำหรับผมแล้วขุมกำลังแบบนั้นจะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเลยล่ะ"

"เขาจะเป็นคนที่ทำให้มันเป็นแบบนั้นได้ (หมายถึงทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก) ผมไม่รู้หรอกนะว่า ลิเวอร์พูล สามารถทำอะไรกับเรื่องการจ่ายเงินได้บ้าง แต่มันจะเป็นการย้ายทีมครั้งใหญ่สำหรับนักเตะที่ถือว่าเป็นคนที่สำคัญมากๆ ผมน่ะอยากมีความฝัน และผมก็อยากเห็นเขาไปเล่นกับที่นั่น"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »