ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชมลูกทีมลิเวอร์พูลเล่นดีสมควรโค่นไลป์ซิก

คล็อปป์ชมลูกทีมลิเวอร์พูลเล่นดีสมควรโค่นไลป์ซิก

Posted 17/02/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมเล่นได้แจ่มในเกมบุกสอย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก แต่รับเป็นเกมที่ยากไม่น้อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้ดีและสมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะแล้ว หลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปพิชิต แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมื่อวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งหลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 53 และ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 58 ทำให้พวกเขาถือความได้เปรียบพอสมควร ก่อนกลับมาเตะเกมนัดสองที่ แอนฟิลด์ วันพุธที่ 10 มีนาคม

"ผมคิดว่า ผลการแข่งขันที่ออกมามันก็เหมาะสมแล้ว ถือเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา พวกเขาเองก็มีโอกาส แต่คืนนี้เราทำได้ดี มันเพิ่งเกมแรกเท่านั้น และผมก็รู้ดีว่า หลายๆ คนต่างเฝ้ารอให้เราพลาดเองอีกครั้ง แต่คืนนี้เด็กๆ เล่นได้ดีจริงๆ และผมก็แฮปปี้กับพวกเขา นี่แหละคือเกมที่เราต้องการ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »