ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสเพียบ! "เป๊ป" โวแมนซิตี้น่าชนะเอฟเวอร์ตันขาดกว่านี้

โอกาสเพียบ! "เป๊ป" โวแมนซิตี้น่าชนะเอฟเวอร์ตันขาดกว่านี้

Posted 18/02/2021 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โว "เรือใบสีฟ้า" น่าชนะ เอฟเวอร์ตัน ขาดลอยกว่าสกอร์ 3-1 พร้อมระบุวันรุ่งขึ้นตนจะโฟกัสไปที่เกมต่อไปทันที

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนสร้างโอกาสได้มากพอที่จะคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ขาดลอยกว่านี้ หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปพิชิต เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟิล โฟเด้น กระทุ้งประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 32 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 5 นาที เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอได้จาก ริชาร์ลิซอน อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงสุดสวยของ ริยาด มาห์เรซ ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 ในนาทีที่ 77 จากผลงานของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 56 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง และ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสาม 10 แต้ม

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการหาพื้นที่เล่น แต่เราก็ไม่โยนโอกาสทองทิ้ง หลังจากที่พวกเขาได้ประตูตีเสมอ จริงๆ แล้วเกมนี้เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะชนะขาดกว่านี้ด้วย การมาเยือน กูดิสัน พาร์ค ไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว แต่หัวจิตหัวใจของเราในเกมนี้ยอดเยี่ยมมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งชัยชนะ และเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราโชว์ฟอร์มกันได้ดี" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยชนะรวมทุกรายการมา 17 นัดติดแล้ว

สำหรับแมตช์ต่อไปของ แมนฯ ซิตี้ คือการบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เผยว่า ตนจะโฟกัสที่เกมนี้ทันทีในวันรุ่งขึ้น

"การคว้าชัยชนะรวด 10 เกมนับตั้งแต่เข้าสู่ปีนี้ ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เกมต่อไปของเราคือการเจอกับ อาร์เซน่อล คืนนี้เราจะฉลองชัยชนะกันอย่างเต็มที่ แต่บ่ายในวันพรุ่งนี้ เราจะเริ่มคิดถึงเกมกับ อาร์เซน่อล ทันที มันคงจะดีกว่านี้ หากไม่มองดูโปรแกรมการแข่งขัน เพราะมันอาจจะทำให้เครียด แต่ในขณะเดียวกัน มันก็ถือเป็นความท้าทายที่ดี" อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิ้งผี10แต้ม! โฟเด้นยิงอีก-แมนซิตี้บุกเคี้ยวเอฟเวอร์ตัน เฮ17นัดติดนำฝูงโด่ง
    "เรือใบสีฟ้า" ยังเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องหลังบุกไปอัด เอฟเวอร์ตัน แบบสนุก 3-1 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงมี 56 คะแนน ทิ้ง แมนฯยูไนเต็ด ที่แข่งเท่ากันที่ 10 คะแนนแล้ว และทิ้งแชมป์เก่าหงส์แดงถึง 16 คะแนน อีกทั้งยังทำสถิติสุดยอดด้วยการชนะเป็นเกมที่ 17 ติดต่อกันทุกรายการ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : กูดิสัน พาร์ค ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ 1...
  • แมนซิตี้ไร้กุนโดกัน-ลุ้นเฮ17นัดติด,เอฟเวอร์ตันหน้ายวบเปิดบ้านกู้ฟอร์ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็งแชมป์ลีกเตรียมลุ้นคว้าชัย 17 เกมติดต่อกันจะไม่มี อิลคาน กุนโดกัน ที่เจ็บจากนัดก่อน เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ก็พบข่าว้ายเช่นกันเมื่อ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ฟิตไม่ทันลงช่วยทีม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 17 ก.พ. ศกนี้
  • เป๊ปอัพเดตความฟิตกุนโดกันก่อนดวลเอฟเวอร์ตัน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัพเดตความพร้อมของ อิลคาน กุนโดกัน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต ก่อนบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธนี้ พร้อมแจงข่าวดีเกี่ยวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เควิน เดอ บรอยน์
  • พลาดง่ายเกิน!โซลชาเหน็บทีมงานวีเออาร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลูกทีมของตนดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าจริงๆ ในชอตปัญหาที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้ลูกจุดโทษ แต่ก็บอกว่าทีมงาน วีเออาร์ ทำพลาดที่ไม่มองว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้าอยู่ พร้อมแอบเหน็บว่าคนในห้องตรวจสอบภาพช้าคงจะง่วงจนมองข้ามเรื่องนั้นไป โดยบอกว่าถ้าเกิดทีมงาน วีเออาร์ มองเห็นตั้งแต่แรกว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้า มันก็คงไม่ต้องวุ่นกันแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »