ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดโซโล่-มาร์กซิยาลยังไม่ฟื้น! ตัดเกรดแข้งแมนยูทุบนิวคาสเซิ่ล

แรชฟอร์ดโซโล่-มาร์กซิยาลยังไม่ฟื้น! ตัดเกรดแข้งแมนยูทุบนิวคาสเซิ่ล

Posted 22/02/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้โชว์ผลงานหรูหรามากนักแต่ยังอาศัยความคมในแนวรุกเอาตัวรอดด้วยการทุบ นิวคาสเซิ่ล 3-1 โดยเกมนี้แนวรับยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นจนเสียประตูง่ายเช่นเคย ขณะที่เกมรุกมีกระท่อนกระแท่นอยู่บ้างทว่ามีทีเด็ดเพียงพอจะเอาชนะแนวรับของ "สาลิกาดง" และนี่คือผลงานและคะแนนนักเตะ "ผีแดง" แต่ละคนในเกมนี้

ดาบิด เด เคอา 6

เซฟลูกยิงของ โชลินตอน และ แซงต์-มักซิแม็ง ได้ยอดเยี่ยม แต่มีจ่ายบอลพลาดง่ายๆช่วงต้นเกมจนเกือบเสียประตู และ พอล สโคลส์ บอกว่าประตูตีเสมอเป็นความผิดของ เด เคอา เนื่องจากปัดบอลไม่ดีพอ

อารอน วาน-บิสซาก้า 6

เกมรับไม่ได้ผิดพลาด ช่วงครึ่งแรกไม่ค่อยเห็นบทบาทในเกมรุกมากนัก แต่ครึ่งหลังพอ เจมส์ เล่นดีขึ้นก็เติมขึ้นมาประสานงานกันได้ดี

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 6

มีปัญหาในการตาม อัลมิร่อน แต่จังหวะสุดท้ายยังแก้ไขได้ดี มีเคลียร์บอลสำคัญและแย่งบอลคืนมาได้บ้าง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 5.5

ช็อตเข้าตามากที่สุดคงหนีไม่พ้นการโหม่งเคลียร์บอลไม่ดีจนเข้าทาง แซงต์-มักซิแม็ง ยิงประตูตีเสมอ แต่ครึ่งหลังเล่นดีขึ้นและแย่งบอลคืนมาได้หลายครั้ง แอสซิสต์ให้ แรชฟอร์ด ทำประตู

ลุค ชอว์ 7

บทบาทอาจจะไม่ได้เด่นเหมือนเกมที่ผ่านๆมาแต่ยังเป็นคนสำคัญในการขึ้นมาช่วยซัพพอร์ตแนวรุก โดยเฉพาะลูกเตะมุมที่เปิดเข้าหัว แม็กไกวร์ ตลอด สร้างโอกาทำประตูมากที่สุดในทีม 5 ครั้ง

เนมานย่า มาติช 8

แม้จะค่อนข้างช้า แต่การเล่นเกมรุกดูดีกว่าคู่หูแดนกลางอย่าง เฟร็ด เสียอีก ครึ่งหลังเล่นดีทีเดียว เลี้ยงบอลติดเท้า จ่ายบอลแทบไม่เสียเลย (92.7%) มีส่วนพลิกบอลและผ่านบอลถึง เจมส์ จนทำให้ทีมได้ประตูที่ 2

เฟร็ด 5.5

ต้นเกมมีจังหวะไม่ให้เสียงกับ แม็กไกวร์ จนเคลียร์บอลพลาดเกือบเข้าทางคู่แข่ง ครึ่งแรกจ่ายบอลขึ้นหน้าไม่ค่อยดีและเล่นธรรมดาเกินไป ครึ่งหลังปรับปรุงฟอร์มขึ้นมาโดยเฉพาะการผ่านบอลที่ทำให้ทีมได้เปรียบในเกมรุกมากขึ้น

แดเนี่ยล เจมส์ 7

หายไปจากเกมสักพักใหญ่โดยเฉพาะครึ่งแรก อาจเป็นเพราะทีมขึ้นเกมฝั่งซ้ายบ่อยกว่า แต่เมื่อได้บอลก็ยังช่วยเกมรุกน้อยมาก จนกระทั่งมาปลดล็อกยิงประตู 2 นัดติด หลังจากนั้นความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม มีทั้งใช้ความเร็วแหวกกองหลังและเปิดบอลได้เสียวอยู่หลายครั้ง ขยันวิ่งไล่บอลอีก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 7

เป็นเกมที่เล่นยากเพราะคู่แข่งวิ่งบีบเพรสซิ่งตลอด ยังรับภาระหนักเกินไปในการเชื่อมแดนกลางขึ้นหน้า โดยรวมแล้วผลงานไม่ค่อยดีแต่ยังมีแอสซิสต์แบบไม่ได้ตั้งใจให้กับ เจมส์ รวมถึงยิงจุดโทษปิดกล่องด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7.5  

มีจังหวะตัดสินใจผิดพลาดอยู่บ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ลูกยิงโซโล่เดี่ยวต้องซูฮกจริงๆ ทั้งจังหวะแตะลอดขากองหลังและกระชากซัดเสาแรก ยังมีล็อกหลบ วิลล็อค จนเข้าพรวดและเรียกจุดโทษได้สำเร็จ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 4

ตลอด 59 นาทีมีบทบาทน้อยมาก บอลแทบไปไม่ถึงเขาและเมื่อมีบอลกับตัวก็ยังทำอะไรไม่ได้อีก โผล่มาอีกทีคือช็อตลากลุยแหวกกองหลังนิวคาสเซิ่ลไปยิงติดเซฟนายด่าน ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน กรีนวู้ด 6 (แทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.70)

หลายคนรอให้เขาเล่นตำแหน่งหน้าเป้า ลงมาแล้วดูวูบวาบกว่า มาร์กซิยาล มีจังหวะได้ง้างยิงข้ามคาน

ฆวน มาต้า - (แทน แดเนี่ยล เจมส์ น.88)

ลงมาท้ายเกมแล้ว

โชล่า ชอริทิเร่ - (แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด น.89)

เดบิวต์ทีมชุดใหญ่ด้วยวัย 17 ปีกับอีก 19 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »