ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนที่ฝันเอาไว้!แฟนเฟเนร์ฯเซ็ง "โอซิล" ย้ายมาทำทีมฟอร์มตก

อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนที่ฝันเอาไว้!แฟนเฟเนร์ฯเซ็ง "โอซิล" ย้ายมาทำทีมฟอร์มตก

Posted 26/02/2021 by siamsport

แฟนบอลเฟเนร์บาห์เช่ ดูเหมือนจะฝันค้างซะแล้ว เพราะนับตั้งแต่ที่ เมซุต โอซิล ย้ายมาร่วมทีม ต้นสังกัดก็ทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์ จากที่แต่ก่อนรั้งจ่าฝูงลีกแต่ตอนนี้หล่นไปอยู่อันดับ 3 ที่สำคัญฟุตบอลถ้วยที่เป็นความหวังก็ต้องตกรอบอย่างเจ็บปวด

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันทำให้แฟนบอลเฟเนร์บาห์เช่ สโมสดังแห่งศึกเตอร์กีช ซูเปอร์ลีก ประเทศตุรกี ต้องฝันค้าง เพราะนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่กับสโมสร ฟอร์มของนักเตะก็ไม่ได้โดดเด่นแถมผลงานของทีมก็ย่ำแย่ 

ดาวเตะวัย 32 ปียกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เขาได้ย้ายมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ แบบไม่มีค่าตัว โดยการเดินทางมาเล่นกับสโมสรดังในแดนไก่งวง สำหรับแฟนบอล และโอซิล เปรียบเสมือนฝันเป็นจริง

อย่างไรก็ตามสิ่งที่แฟนบอลคาดหวังจากโอซิลไม่ไดเป็นอย่างที่ฝันเอาไว้ เพราะนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีม นักเตะไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่เลิศเลออะไรเลย ที่สำคัญผลงานของสโมสรที่เคยดูดีก่อนหน้าที่เขาจะมาอยู่กับทีม ถึงขึ้นรั้งจ่าฝูงศึกเตอร์กีช ซูเปอร์ ลีก และมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ก็ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ

หลังจากที่เปิดตัวอย่างสวยหรูด้วยการช่วยทีมเฉือน ฮาเตย์สปอร์ 2-1 ฟอร์มของทีมก็สาละวันเตี้ยลงโดยพวกเขาแพ้ 3 จาก 5 เกมในทุกรายการ ส่งผลให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 3 ตามหลัง กาลาตาซาราย จ่าฝูง 3 คะแนน แถมยังตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศ เมื่อแพ้ให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ที่ย่ำแย่ไปกว่านั้นก็คือ อดีตจอมทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งช่วยทีมชนะแค่ ฮาเตย์สปอร์ กับ ฟาติห์ คารากุมรุค เท่านั้น ยังไม่สามารถยิงประตูหรือแอสซิสต์ให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »