ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นมากับตา!ริโอเผยคีนเคยต่อย1อดีตแข้งแมนยู

เห็นมากับตา!ริโอเผยคีนเคยต่อย1อดีตแข้งแมนยู

Posted 02/03/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ตอนที่ตนกับ รอย คีน ยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ตนเคยเห็น คีน ต่อย คริส อีเกิ้ลส์ มาแล้ว โดยที่ตอนนั้น คีน ไม่พอใจที่ อีเกิ้ลส์ พยายามจะตามเล่นงานเขาในการซ้อม
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริชเคยต่อย คริส อีเกิ้ลส์ อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" ในระหว่างซ้อม

คีน เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องนิสัยที่ดุดัน โดยเขาถึงขั้นเคยตั้งใจเข้าสกัดใส่ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อเป็นการเอาคืนอีกฝ่ายที่เคยทำให้เขาได้รับบาดเจ็บมาแล้ว

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่ง รอย คีน เคยต่อย คริส อีเกิ้ลส์ ตอนนั้นเขา (อีเกิ้ลส์) ยังเป็นแค่วัยรุ่นที่ทำอะไรตามใจชอบ ผมมองว่ามันเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับ อีเกิ้ลส์ นะ"

"ตอนนั้น รอย เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหรือไม่ก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นนี่แหละ เขาต้องไปเล่นกับทีมสำรอง และพวกดาวรุ่งของทีมในชุดนั้นอย่างเช่น อีเกิ้ลส์ และ ลี มาร์ติน น่ะ เป็นพวกที่เหมือนกับหนู พวกเขาตามประกบและพยายามเข้าสกัดใส่ทุกคนแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น"

"เขา (อีเกิ้ลส์) เข้าสกัดใส่ รอย แบบช้าไปสัก 1 หรือ 2 ครั้งได้ ที่จริงตอนนั้น รอย เตือนไปก่อนแล้วว่า -ฟังนะ ใจเย็นลงหน่อย- พอมันมีการผ่านบอลไปให้เขาอีกครั้ง อีเกิ้ลส์ ก็พยายามที่จะทำให้ รอย ประทับใจ เขาพยายามที่จะทำให้อีกฝ่ายปลื้มจนตามป่วน รอย อีกครั้ง และไปดึงเสื้อของเขา"

"จังหวะนั้นน่ะ รอย หันขวับมาแล้วต่อยเข้าที่กรามของอีกฝ่าย มันเป็นแบบหมัดแย็บที่รวดเร็ว ตอนนั้นผมยืนอยู่แถวนั้นพอดีผมเลยพูดขึ้นมาว่า -รอย นายเป็นบ้าอะไรเนี่ย ?- พอหลังจากนั้นผมเข้าไปด้านในผมเลยตรงไปถามเขาเลยว่า -รอย นายทำอย่างนั้นไปทำไมกัน ? หมอนั่นยังเป็นเด็กอยู่เลยนะ- และผมก็เตือนเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »