ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเช็กคาวานี่-ขอยึดรองฝูงแน่น!ใช้ "แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล" ซัดถิ่นพาเลซ

แมนยูเช็กคาวานี่-ขอยึดรองฝูงแน่น!ใช้ "แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล" ซัดถิ่นพาเลซ

Posted 03/03/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้น เอดินสัน คาวานี่ ให้ฟิตทันพร้อมลงช่วยทีมโดยคาดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมปิดสกอร์ล่าสามแต้มเพื่อยึดตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์เกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.15 น.) 

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564
คริสตัล พาเลซ (13)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (2)
ถ่ายทอดสด :
 True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.15 น.)


สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค


คริสตัล พาเลซ 

    คริสตัล พาเลซ ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเสมอกับ ฟูแล่ม 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในเวลานี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า ยังคงไม่สามารถใช้งาน มามาดู ซาโก้, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, คอนนอร์ วิคแฮม, เจมส์ ทอมกิ้นส์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, นาธาน เฟอร์กูสัน, เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ วิลฟรีด ซาฮา และ นาธาเนียล ไคลน์ อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมที่จะเปิดโอกาสให้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยมี แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ และ จอร์แดน อายิว คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง เป็นเหตุให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะตกเป็นเพียงตัวสำรอง 


แมนฯ ยูไนเต็ด :

    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน หลังบุกไปเสมอกับ เชลซี 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ถึง 12 แต้ม

    สภาพทีมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยังคงไม่มี ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า และ ฟิล โจนส์ ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เอดินสัน คาวานี่ อีกด้วย

     ส่วนการจัดทัพคาดว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าหลังจากที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมกับ สิงโตน้ำเงินคราม เป็นเหตุให้ เมสัน กรีนวู้ด จะถูกดโยกไปเล่นในพื้นที่ริมเส้นฝั่งขวา ขณะที่ แดเนี่ยล เจมส์ จะต้องกลับไปนั่งเฝ้าซุ้มม้านั่งสำรองตามเดิม 

 

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, เชกู กูยาเต้,  แกรี่ เคฮิลล์, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ - ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไจโร รีเดวัลด์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เอเบเรชี่ เอเซ่, จอร์แดน อายิว - ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า
    ผู้จัดการทีม : รอย ฮ็อดจ์สัน

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »