ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลหวังพาเชลซีดุต่อ!ใช้ "เม้าน์ท" ซัด,เอฟเวอร์ตันมี "คัลเวิร์ท-เลวิน" โป้งสู้

ทูเคิ่ลหวังพาเชลซีดุต่อ!ใช้ "เม้าน์ท" ซัด,เอฟเวอร์ตันมี "คัลเวิร์ท-เลวิน" โป้งสู้

Posted 08/03/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือผลงานแจ่มหวังพา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าชัยต่อเนื่องโดย เมสัน เม้าน์ท จะถูกส่งลงป่วนปิดสกอร์เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564
เชลซี (4)   -   เอฟเวอร์ตัน (5)
ถ่ายทอดสด :
 True Premier Football HD 1 (เวลา : 01.00 น.)

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


เชลซี :

    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี พาทีมบุกไปปราบ ลิเวอร์พูล มา 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม พร้อมพาทีมไม่แพ้ใครมา 10 เกมแล้วตั้งแต่เข้ามารับงาน

  ความพร้อมเกมนี้ ทูเคิ่ล ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พวกเขาขาดแค่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วน แทมมี่ อับราแฮม ที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวน น่าจะต้องรอทดสอบสภาพความฟิต  

    ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เมสัน เม้าน์ท, ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเย็ช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาเตโอ โควาซิช 

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยคาดว่าจะมีการปรับเล็กน้อยในตำแหน่ง วิงแบ็กขวา-ซ้าย ให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ มาร์กอส อลอนโซ่ ลงมาทำหน้าที่แทน รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลส์ พร้อมส่ง มาเตโอ โควาซิช ลงเป็นคุมเกมร่วมกับ ก็องเต้ แทนที่ จอร์จินโญ่ ส่วนเกมรุกน่าจะยึดชุดเดิมโดยมี ฮาคิม ซิเย็ช และ เมสัน เม้าน์ท คอยทำเกมสนับสนุน ติโม แวร์เนอร์  


เอฟเวอร์ตัน :

    ทางฝั่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน พาทีมเบียดชนะ เวสต์บอรมวิชฯ 1-0 ในเกมล่าสุด ทำให้คว้าชัย 3 นัดติด  

    สภาพทีมเกมนี้ อันเช่ จะต้องลุ้นความฟิตของ เชมัส โคลแมน, ทอม เดวิส และ ฮาเมส โรดริเกซ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์จนพลาดเกมล่าสุด แต่ เยร์รี่ มิน่า ที่เดี้ยงอยู่ ยังชวดเหมือนเดิม  

    ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, ลูก้าส์ ดีญ, อับดูลาย ดูกูเร่, กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน, ริชาร์ลิซอน และ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ยังพร้อมบู๊ตามปกติ 

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยส่ง อัลลัน ที่เป็นสำรองจากเกมที่แล้ว ลงมาเล่นเป็นตัวจริงในแดนกลางร่วมกับ อับดูลาย ดูกูเร่ และ อังเดร โกเมส ส่วนเกมรุกใช้ กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน  คอยทำเกมแทนที่ของ แบร์นาร์ด และคู่หน้ายังคงเป็น โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน และ ริชาร์ลิซอน

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - ฮาคิม ซิเย็ช, เมสัน เม้าน์ท - ติโม แวร์เนอร์  
    ผู้จัดการทีม : โธมัส ทูเคิ่ล 

    เอฟเวอร์ตัน (4-3-1-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เมสัน โฮลเกท, ไมเคิ่ล คีน, เบน ก็อดฟรีย์, ลูก้าส์ ดีญ - อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, อังเดร โกเมส - กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน - โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน, ริชาร์ลิซอน  

    ผู้จัดการทีม : คาร์โล อันเชลอตติ

 
    ผู้ตัดสิน : เดวิด คู๊ท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »