ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลกู้ฟอร์มเกมลีก-ลุ้นขึ้นที่6! "โชต้า" ตัวจริงผนึก3หน้ายิงบ้านวูล์ฟส์

ลิเวอร์พูลกู้ฟอร์มเกมลีก-ลุ้นขึ้นที่6! "โชต้า" ตัวจริงผนึก3หน้ายิงบ้านวูล์ฟส์

Posted 15/03/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังคืนฟอร์มเกมลีกคว้าชัยเพื่อขยับขึ้นไปรั้งที่ 6 โดยเตรียมส่ง ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 15 มี.ค. ศกนี้   ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
วูล์ฟแฮมป์ตัน (13)   -   ลิเวอร์พูล (8) 
ถ่ายทอดสด :
 True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.00 น.)


สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน :


    นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมเสมอ แอสตัน วิลล่า มา 0-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมแล้ว 

    สภาพทีมเกมนี้ วูล์ฟส์ ไม่มีปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติ่ม โดยพวกเขาจะขาดแค่ มาร์ชาล และ ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ ที่ยังเดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ส่วนทาง ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมชาวเม็กซิกัน ที่พักไปนานจากอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ เริ่มกลับมาซ้อมเบาๆกับทีมได้แล้ว แต่คงต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตอีกพักใหญ่ 

   ด้านแกนหลักคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, เปโดร เนโต้, อดาม่า ตราโอเร่ และ วิลเลี่ยน โชเซ่ ยังพร้อมช่วยทีมตามปกติเช่นเดิม 

     การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 มี รุย ปาตริซิโอ ลงเฝ้าเสา แนวรับสามคน เป็น เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, คอเนอร์ เคาดี้ และ โรแม็ง ซาอิสส์ โดยมีวิงแบ็กขวา-ซ้ายเป็น เนลซอน เซเมโด้ กับ จอนนี่ กาสโตร ส่วนคู่กลางให้ รูเบน เนเวส คุมเกมร่วมกับ ชูเอา มูตินโญ่ ส่วนเกมรุกจะเป็นหน้าที่ของ  อดาม่า ตราโอเร่ กับ เปโดร เนโต้ คอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง วิลเลี่ยน โชเซ่  

 

ลิเวอร์พูล :

  ด้าน เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล พาทีมแพ้ฟูแล่ม 0-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ในบ้าน 6 นัดติด ก่อนที่พวกเขาจะไปเอาชนะไลป์ซิก 2-0 ในเกมยุโรป เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม 

     ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์ อาจจะไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ เนื่องจากล่าสุดเจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับทีม แต่ก็ต้องลุ้นกันอีกที ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่แล้ว อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็ยังคงพลาดชวดทีมเหมือนเดิม 

     การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา แนวรับมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กับ โอซาน คาบัค แบ็กซ้ายใช้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตรงกลางดัน ฟาบินโญ่ กลับมาเล่นตำแหน่งกลางรับเหมือนเดิม โดยมี ติอาโก้ อัลกานตาร่า ทำเกมกับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ส่วนแดนหน้าสามคนเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่  
 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

     วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ - เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ - เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร - เปโดร เนโต้, อดาม่า ตราโอเร่ - วิลเลี่ยน โชเซ่  
 
    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลกานตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่  
 
    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »