ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คีนสนคุมเซลติกโค่นความยิ่งใหญ่เจอร์ราร์ด-เปิดสถิติบู๊สมัยนักเตะสูสี

คีนสนคุมเซลติกโค่นความยิ่งใหญ่เจอร์ราร์ด-เปิดสถิติบู๊สมัยนักเตะสูสี

Posted 16/03/2021 by siamsport

รอย คีน อดีตกัปตันพันธุ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับงานกุนซือ กลาสโกว์ เซลติก เต็มตัว หลังห่างเหินจากวงการไปนานเกือบสองปี จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี
    
คีน ไม่ได้รับงานคุมทีมเกือบ 10 ปีแล้ว มีเพียงการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, แอสตัน วิลล่า และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ แต่ล่าสุด มีรายงานว่า "คีโน่" พร้อมคัมแบ็กสู่งานกุนซือเต็มตัวแล้ว โดยเล็งไปที่ เซลติก ที่เขาเคยใช้ชีวิตบั้นปลายการเป็นนักเตะอาชีพ หลังออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2005 และยังช่วยให้ "ม้าลายเขียว-ขาว" ได้แชมป์ในปี 2006 ด้วย

สำหรับ เซลติก เพิ่งโดนโค่นอาณาจักรความหมาดๆ เมื่อเสียแชมป์ให้ เรนเจอร์ส ที่คุมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล หลังครองแชมป์ลีกสูงสุดแดนวิสกี้มานานกว่าทศวรรษ กระทั่งส่งผลให้ นีล เลนน่อน ต้องกระเด็นพ้นเก้าอี้กุนซือไป

ทั้งนี้ หาก คีน ได้ย้ายมาทำงานให้ เซลติก ก็จะได้ดวลกึ๋นกับ เจอร์ราร์ด ที่ปีนี้ทำ เรนเตอร์ส ทิ้งห่างกระจุย และการันตีแชมป์ลีกได้อย่างรวดเร็ว โดยสมัยเป็นนักเตะ ทั้งคู่เคยปะทะกันมาแล้วบนเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งปรากฏว่า จากการซัดกัน 9 ครั้ง ต่างฝ่ายต่างผลัดกันแพ้-ชนะฝั่งละ 4 และเสมอไป 1 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิลลิปส์-คาบัคแกร่ง,ติอาโก้ไม่ไหว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดวูล์ฟส์
    โอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดกว้างขึ้นมาอีกครั้ง หลังขยับขึ้นอันดับ 6 ด้วยการบุกไปเบียดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก ดิโอโก้ โชต้า ที่เป็นการยิงใส่ต้นสังกัดเก่า เกมนี้แนวรุกยังคงเล่นได้อึดอัดเหมือนเดิม แต่ที่น่าประทับใจคือเกมรับที่เอาอยู่ ทั้งที่โดนทดสอบหนัก โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • โชต้า ยิงทีมเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เฉือนวูล์ฟส์ ลุ้นท็อปโฟร์เปิดกว้าง
    ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานได้ดีเยี่ยมในการเล่นนอกแอนฟิลด์ในช่วงปี 2021 โดยล่าสุดพวกเขาบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการลุ้นท็อปโฟร์กลับมาเปิดกว้างอีกครั้ง
  • นอกบ้านได้เฮ! "โชต้า" ฮีโร่ลิเวอร์พูลเบียดวูล์ฟส์ขยับขึ้นอันดับ6
    ที่นี่ไม่ใช่แอนฟิลด์! ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มแกร่งหลังบุกเชือด "หมาป่า" 1-0 จากประตูชัยของ ดิโอโก้ โชต้า ซัดทีมเก่าพา "หงส์แดง" เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนขยับขึ้นอันดับ 6 มีแต้มเท่า เอฟเวอร์ตัน แต่ประตูได้-เสียดีกว่าและแข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมเสมอ แอสตัน วิลล่า มา 0-0 ในเกมล่าสุด ท...
  • ลิเวอร์พูลกู้ฟอร์มเกมลีก-ลุ้นขึ้นที่6! "โชต้า" ตัวจริงผนึก3หน้ายิงบ้านวูล์ฟส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังคืนฟอร์มเกมลีกคว้าชัยเพื่อขยับขึ้นไปรั้งที่ 6 โดยเตรียมส่ง ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 15 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »