ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู,บาร์เซโลน่ารอเลย!แมนซิตี้ยันอเกวโร่ลาทีมหลังจบซีซั่น

แมนยู,บาร์เซโลน่ารอเลย!แมนซิตี้ยันอเกวโร่ลาทีมหลังจบซีซั่น

Posted 30/03/2021 by siamsport

คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกจอมเก๋าจะยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง 10 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมเตรียมสร้างรูปปั้น "กุน" เคียงข้างสองตำนานสโมสรที่ช่วยนำทีมประสบความสำเร็จมากมายมหาศาล
    
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

หัวหอกมากประสบการณ์ทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2011 โดยช่วยนำสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) 5 สมัย และ เอฟเอ คัพ 1 สมัย พร้อมทั้งยังเป็นเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวตลอดกาลสโมสรด้วยสถิติซัดไป 257 ประตูจาก 384 เกม

คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเกี่ยวกับแผนที่จะสร้างรูปปั้นให้กับ "กุน" บริเวณรอบนอกสนามเหย้าสโมสรเคียงข้าง ดาบิด ซิลบา และ แว็งซองต์ กอมปานี สองตำนานของทีม เพื่อเป็นเกียรติให้กับเขาหลังจากรับใช้ "เรือใบสีฟ้า" อย่างซื่อสัตย์มาตลอดทศวรรษ

"เซร์คิโอ ช่วยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นตำนานที่ถูกฝังเอาไว้ไม่มีทางลบเลือนจากความทรงจำของทุกๆ คนที่รักสโมสรแห่งนี้ และบางทีอาจจะรวมถึงผู้คนที่รักกีฬาฟุตบอลด้วย นี่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะกล่าวถ้อยคำอำลา เรายังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอีกเยอะช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นร่วมกับเซร์คิโอ"

"เราตั้งตาคอยที่จะได้เห็นเขาช่วยทีมในการลุ้นความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า ในช่วงระหว่างนี้ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่าเราได้มอบหมายให้ศิลปินช่วยสร้างรูปปั้นของ เซร์คิโอ เพื่อที่เขาจะยังคงอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เคียงข้างรูปปั้นที่กำลังสร้างอยู่ของ แว็งซองต์ และ ดาบิด เราคาดหวังที่จะมีโอกาสจัดพิธีอำลาให้สมเกียรติกับ เซร์คิโอ เมื่อจบฤดูกาลนี้" มูบารัค ระบุ

ทั้งนี้จากการผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐบาลอังกฤษ ทำให้เกมสุดท้ายในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แฟนบอลสามารถเข้าไปชมเกมในสนามได้ โดย แมนฯ ซิตี้ คาดหวังว่าจะมีสาวก "เรือใบสีฟ้า" จำนวนหลายพันคนเข้าไปสนามเกมปะทะ เอฟเวอร์ตัน และร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ให้กับ อเกวโร่ ก่อนที่เขาจะอำลาสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »