ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ยกธงขาวภารกิจล่าเมสซี่

แมนซิตี้ยกธงขาวภารกิจล่าเมสซี่

Posted 31/03/2021 by siamsport

สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แมนฯ ซิตี้ ยอมแพ้กับการล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เรียบร้อย เพราะมองว่าตอนนี้มีโอกาสสูงที่ เมสซี่ จะต่อสัญญากับทีม
   
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกความตั้งใจที่จะดึง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

แมนฯ ซิตี้ พยายามดึง เมสซี่ มาเสริมแกร่งตั้งแต่หลังจบฤดูกาลก่อน เนื่องจากตอนนั้นดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลน่า จนถึงขั้นยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีม และถึงแม้ตอนนั้นจะไม่สมหวัง แต่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก็ยังคิดที่จะดึง เมสซี่ มาร่วมทัพอยู่ เพราะแข้งวัย 33 ปีจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยที่ แมนฯ ซิตี้ ถึงขั้นถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เมสซี่ ไปร่วมทัพด้วยซ้ำ

สปอร์ต ระบุว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ยกธงขาวนั้น เป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่า เมสซี่ กลับมามีความสุขกับทีมแล้ว และน่าจะต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ซึ่งพวกเขาก็มองว่าถ้ายังพยายามตามจีบ เมสซี่ ต่อไปมันก็จะเป็นการเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ พร้อมกับหันไปไล่ล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์, แฮร์รี่ เคน หรือไม่ก็ โรเมลู ลูกากู แทน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้เหลือเพียง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แค่ทีมเดียวเท่านั้นที่อาจจะดึง เมสซี่ ไปร่วมทัพได้ โดยที่ "เปแอสเช" มีข่าวกับ เมสซี่ อย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »