ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์!อาร์เตต้าตอบชัดเรื่องอาร์เซน่อลดึงอเกวโร่

เคลียร์!อาร์เตต้าตอบชัดเรื่องอาร์เซน่อลดึงอเกวโร่

Posted 02/04/2021 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แจงชัดเรียบร้อย สำหรับกระแสข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งสอย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมอวย "เอล กุน" เป็นดาวยิงที่มีคุณภาพไม่เหมือนใคร

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
 
อเกวโร่ ยืนยันแล้วว่า ตัวเขาเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็มีหลายสโมสรที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมทีมแบบฟรีๆ โดย อาร์เซน่อล ก็มีข่าวเกี่ยวโยงด้วยเช่นกัน เนื่องจาก อาร์เตต้า เคยร่วมงานกับ "เอล กุน" สมัยเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ "เรือใบสีฟ้า"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เตต้า คอนเฟิร์มว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีแผนการที่จะล่าตัว หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี มาร่วมก๊วน ถึงแม้เป็นกองหน้าที่มีศักยภาพสูงมากๆ คนหนึ่งก็ตาม

"ไม่เลย ไม่ๆ แต่เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาในอนาคต" กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี ตอบชัด หลังถูกถามถึงเรื่อง อาร์เซน่อล สนดึง อเกวโร่ "เซร์คิโอ เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพไม่เหมือนใคร เขามองเห็นในสิ่งที่ไม่มีใครมองเห็น และสามารถหาจังหวะเข้าไปทำประตูได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผมก็มั่นใจเลยว่า เขาจะหาทีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »